Author Topic: Bsk kassi á SBC  (Read 2428 times)

Offline ivarorn

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 21
    • View Profile
Bsk kassi á SBC
« on: April 05, 2006, 14:11:17 »
Sælir. Hvernig er það með þessa kassa, hvað er í boði og hvað af þessu er sterkast.
Núna á þetta að fara í lítinn fólksbíl og þarf því kassinn að vera nokkuð lipur en vélin er forhlaðin og ætti því að skila einhverjum hestum.
Hvað mæla menn með að ég fái mér og enn betri spurning er, hver á svoleiðis til sölu.
Eini kassinn sem mér dettur í hug er T5 og T56.

Með von um góðar leiðbeiningar,
Ívar

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Bsk kassi á SBC
« Reply #1 on: April 05, 2006, 18:30:49 »
T-56 er sterkasti kassinn og þolir meira en framleiðandinn gefur upp 450nm þ.e. Borg Warner

Getur líka talað við D&D

http://www.ddperformance.com/
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Svenni Devil Racing

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Bsk kassi á SBC
« Reply #2 on: April 05, 2006, 22:48:01 »
mæli alls ekki með t-5 þar sem hann þolir varla 305 motor en er samt víst alveg hægt að láta hann duga eitthvað en T-56 er bara snilld sko
DEVIL RACING
camaro árg 82 berlinette
camaro árg 83 z-28
camaro árg 85 iroc-z
camaro árg 94 z-28
camaro árg 95 z-28
og fullt af öðru GM Dóti

Sveinn Heiðar Friðriksson
og fullt af örðum chevy gæða dóti

Offline Chevera

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 145
    • View Profile
T5
« Reply #3 on: April 07, 2006, 18:15:35 »
Ég á til T5 kassa í góðu standi og kúplingar sett með ef einhver hefur áhuga ! þetta var í mazda rx7 við stock 350 sem var aldrei sett í gang.
kv Siddi
hell bent for leather!

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Bsk kassi á SBC
« Reply #4 on: April 09, 2006, 19:50:01 »
t-5 er ekki málið ef þú ert kominn yfir 250hp.
t-56 er hinnsvegar miklu betri lausn, en það er svoldið dýrt að fitta hann við pre 88 smallblock, láttu vita ef þér vantar meiri upplýsingar, ég er búinn að gera þetta í camaroinn hjá mér við ´64 sbc, og lesa allar síður á netinu sem til eru um svona conversion,  er bara með takkaborðsleti núna og nenni ekki að skrifa uppskriftina ef enginn ætlar að lesa hana
Einar Kristjánsson