Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.
ADRENALĶN BĶLARNIR
HK RACING2:
--- Quote from: "gaulzi" ---ekki getur veriš aš žaš standi svona bķll śtį geymslusvęši ķ hfj alveg ķ sulli?
--- End quote ---
Žaš er örugglega bķllinn minn sem žś ert aš tala um,fjólublį,bleikur rassmótorsbķll,hann var smķšašur af Gunna sem smķšaši Adrenalķn bķlana įsamt Tedda,og var notašur ķ rallycross!
Damage:
er annahvor adrenalķn bķlana falur ?
Halli B:
Er ekki einn svartur kitcar uppį geymslusvęši ekkert ósvipašur BATMAN bķlnum eša einhverju įlķka meš svona lambo doors :lol:
Belair:
humm men heldu aš žer ęttu mögjulegja aš komast inn į ženna markaš
her eru nokkir bilar
1 AC Cars , meš Corbar 300 hp
2 Ariel Motor Company, meš Ariel Atom 300 hp
3.caterham cars ,meš Caterham CSR260 260 hp Cosworth 2.3-litre Ford vonadi veršur nyr Cosworth motor 2008 hanašur bara af Cosworth
4.Dare Cars, meš Dare 210 hp
5.donkervoort,meš donkervoort D8 270hp Ford :shock:
6.Deco Ridesmeš Deco Rides speeedseter 270 hp
7.Elfin ms8 clubman 333hp
8.Gibbs Aquada 175
og žaš eru yfir 20 billar til višbótar
spiderman:
--- Quote from: "HK RACING2" ---
--- Quote from: "gaulzi" ---ekki getur veriš aš žaš standi svona bķll śtį geymslusvęši ķ hfj alveg ķ sulli?
--- End quote ---
Žaš er örugglega bķllinn minn sem žś ert aš tala um,fjólublį,bleikur rassmótorsbķll,hann var smķšašur af Gunna sem smķšaši Adrenalķn bķlana įsamt Tedda,og var notašur ķ rallycross!
--- End quote ---
Er žaš žessi bķll :roll:
Ég hef alltaf haft brennandi įhuga į svona kit car dęmi, held samt aš mašur reyni aš nį sér ķ götuskrįšan bķl en aš smķša žetta sjįlfur. Ef einhver veit nafniš į eiganda eša bķlnśmeriš į Gazellunni žį vęri žaš vel žegiš.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version