Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

ADRENALÍN BÍLARNIR

<< < (9/13) > >>

HK RACING2:

--- Quote from: "adler" ---Þetta hefur allt með það að gera að það þarf svo kallaða gerðaskráningu,en alltaf þegar að það kemur nýr bíll frá bílaframleiðendum þá þarf að framkvæma slíka skráningu sem gildir síðan fyrir öll þau eintök sem á eftir koma.
Alveg eins er með bíla sem eru smíðar hér heima þá þarf að gerðaskrá bílinn og þegar að það er komið þá geta menn smíðað fleiri eintök af sama bílnum ef að menn nenna.
En þetta er ekki gefins, það þarf að borga skatta og gjöld að áætlaðri vinnu og efni sem fer í það að smíða hvern bíl.

Þegar að menn er svo fjandi heimskir að halda það að þeir geti tekið mustang 1966 rifið af honum vin númerið og hent flakinu,fá sér einkanúmerið cobra og kjaftað svo öllu í blöðin þá eiga þeir enga miskunn skilið þvílík heimska.

Ég á trúlega eina kitcar bílinn sem komst í gegnum kerfið en hann var skráður vw og hefði það verið fordæmi sem hefði verið hægt að nota fyrir þennan pilgrim sumo bíl,en svo heitir þessi cobra réttu nafni.
http://www.pilgrimcars.com/newmag/pil1.html
Svo að lokum þá setur maður ekki chevy í ford það er algjör glæpamennska sem ætti alveg að vera bannað með lögum. :twisted:

--- End quote ---
Djöfull er ég sammála þér með þetta það ætti að banna með lögum að setja alvöru mótora í bíla af síðri tegund!

HK RACING

Gulag:

--- Quote from: "adler" ---En þetta er ekki gefins, það þarf að borga skatta og gjöld að áætlaðri vinnu og efni sem fer í það að smíða hvern bíl.

--- End quote ---

alveg týpískt íslenskt.. láta mann borga skatt af vinnunni.

Racer:
http://frontpage.simnet.is/ebb/index.htm

Dodge:
það eru náttúrulega bara allir með krónískt harðlífi hjá umferðarstofu.. málið dautt.

það er ekki einusinni hægt að smíða stóra kerru með bremsum hérlendis.
bara fæst ekki samþykkt með nokkru móti þó ekkert sé hægt að setja útá hana.

firebird400:
Er það rétt sem ég las, er það að gerast að það verði hægt að skrá "kit car" hérlendis fljótlega  :?:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version