Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

ADRENALÍN BÍLARNIR

<< < (7/13) > >>

HK RACING2:

--- Quote from: "Gizmo" ---Færðu þetta götuskráð ?  Ef það eru vandræði með kit Cobra bílinn þá hljóta þeir hjá umferðarstofu að stoppa þetta mix.
--- End quote ---

Hefurðu skoðað þennan bíl nógu vel til að geta sagt að þetta sé "mix"?
Er persónulega búinn að skoða hann nokkuð vel og tel ekki vera neitt til í þessum orðum þínum!

HK RACING

Gizmo:
Að MÍNU MATI var þetta dauðadæmt td vegna útlitsins, MÉR finnst þessi bíll alger hryllingur í útliti, en sem betur fer er smekkur manna misjafn þegar kemur að útliti bíla.

Val á vél gæti varla verið verra AÐ MÍNU MATI, þessar Volvo/Renault/Pusjó V6 vélar voru ekki þekktar fyrir kraft, áræðanleika eða sparneytni.  Ekki er nú úrvalið af aukahlutum í boði til að gera eitthvað að viti við þær.  Eini kostur þeirra var að þær voru úr áli.

Umferðarstofa hefur ekki enn í dag viðurkennt fjöldaframleidda kitbíla sem koma frá viðurkenndum verksmiðjum erlendis sem nota oft á tíðum nær allt úr viðeigandi "donor" bílum.  Td er þá bremsubúnaður, stýrisbúnaður og fjöðrun komin úr einum og sama bílnum (í raun aðeins skipt um boddy) en ekki úr hinu og þessu eins og þarna var notað.  Mig grunar að Umferðarstofa hafi ekki búnað hérlendis til að prufa almennilega svona smíði þó að jeppar á Íslandi virðast hafa frípassa til að gera hvað sem er.

Þessir bílar eru í mínum huga MIX, þetta er samtíningur af gömlu dóti úr mörgum bíltegundum sem má vel vera að hafi verið sérlega vandað við samsuðu á.  En ég dreg samt stórlega í efa að þessir bílar fáist nokkurn tímann skráðir í Evrópu, það hefði kannski verið séns fyrir 10 árum en varla í dag.

Gulag:
það eru mjög strangar reglur um innflutning bíla núna hérna út af þessu bölvaða ees kjaftæði..
ef bíllinn er fluttur inn frá landi utan ees (usas og kanada undanskilin) þarf að skila skelfilegu pappírsflóði, vottunarpappírum osfrv osfrv.. það hafa margir sent bíla út aftur þegar kemur að þessu reglugerðarfylleríi,, þetta að mínu áliti drepur niður frumkvöðlastarf og nýjungar í bílageiranum, breskir sjálfstæðir framleiðendur rúlla á hausinn með reglulegu millibili og ekkert er gert til að liðka til fyrir sjálfstæðum hönnuðum/framleiðendum í Evrópu.

Það sem íslendingar eiga að gera er að snúa á kerfið eins og bretinn gerir, nota bara skráningu donor bílsins, ég veit að mjög margar Cobrur í englandi eru byggðar á Ford Sierra, og skráðar sem slíkar en með sérstöku kit car ákvæði..sem ætti að vera svipað hér í sambandi við marga þessa jeppa sem eru á götunni.. og málið er að menn eiga ekkert að vera að fela það að þeir skrái bílana á donor skráninguna, sýna bara umferðarstofu fram á hversu bjánalegar þessar reglur eru og ef þeir tuða, benda bara á jeppana

fordfjarkinn:
jæja einn bullarin enn sem hefur ekki hunds vit á á því sem hann er að tala um.
Í fyrsta lagi þá er ökutækið ekki skráð sem KIT CAR og er ekki KIT CAR heldur sem Íslensk hannaður bíll með íslensku grindarnúmeri og skráður þannig. Enfremur stenst hann allar staðlaðar mælingar sem þurfa að vera allir hlutir sem fóru í bílinn standast ees staðla enda allt evrópu dót.
Til dæmis þá eru bremsur mun stærri en þurfa að vera í þessum þingdarflokki af bíl. Mótorin stenst mengunar staðla. Árekstrar próf hafa þó ekki farið fram enn samkvæmt uppbyggingu grindar sé árekstrar þol yfirdrifið nógu gott.
KV TEDDI og GUNNI Hönuðir og bílsmiðir ADRENALÍN.

kristján Már:
FORDFJARKINN ég var að spá hvort ég mætti hafa samband við þig/ykkur í sambandi við uppl. um ADRENALIN bílana ef það verður úr þessu hjá mér en allt bendir til þess

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version