Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

ADRENALĶN BĶLARNIR

<< < (6/13) > >>

-Siggi-:
Mér skilst aš Cobran hafi veriš skrįš sem gamall Mustang.
Svo kom grein um hann ķ DV eša eitthvaš og eigandinn var aš tala um aš
žaš hefši nś ekki veriš mikiš mįl aš snśa į Bifreišaskošun meš žessa skrįningu.
Žeir uršu eitthvaš fślir og męttu bara į stašinn og klipptu af honum.

kristjįn Mįr:
sį gręni sem ég er aš pęla ķ var aldrei klįrašur en žaš er samt ekki mikiš eftir!

Kiddi:

--- Quote from: "Gummari" ---Strįkar Cobra ekki copra plķs  :)
en ef mér skjįtlast ekki žį var sett
350 Chevy i hana gušlast aš minu mati
--- End quote ---

Hehe, vošalega eru Ford menn viškvęmir, žaš hefur veriš sett mikiš af GM vélum ofanķ Ford bķla ķ gegnum tķšina (I wonder why) :D  :D

HK RACING2:

--- Quote from: "Olli" ---Jį, menn aš setja chevy ķ cobruna,  hefši mašur nś frekar sett sprękann 302 eša 351.  

En varšandi Adrenalķn bķlana, aš žį stóš annar žeirra (sį guli) ķ grundahverfninu ķ kóp, rétt ofan viš Nóatun Furugrund.  (Man ekki hvaš gatan heitir.)  
Kannski aš hann hafi endaš ęvi sķna žar, hann var allavega oršinn mjög dapur aš sjį :(
--- End quote ---
Guli bķllinn stendur inni ķ réttingaverkstęši hjį eiganda hans og er ekkert į leišinni śt en sį bķll er meš Volvo Turbo mótor og var bśiš aš redda žvķ aš žaš vęri hęgt aš skrį hann en eigandinn fékk leiš į žessu og klįraši aldrei mįliš!

HK RACING

fordfjarkinn:
Jęja Gizmo snillingur śtlistašu nś svolķtiš betur fyrir okkur sem vitum ekki neitt um smķši svona farartękja. Hvaš er žaš sem er svona daušadęmt viš žetta mix? mašur mindi nś ekki vilja kaupa köttin ķ sekknum ef śt i žaš vęri fariš.
KV. TEDDI įvalt fróšleiksfśs.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version