Kvartmílan > Almennt Spjall

Keppnisflokkar næsta sumar

<< < (5/15) > >>

fordfjarkinn:
Sæll davíð
Minni dekk? Gæti það ekki þítt meira spól.
Lækkaður bíll þíðir ekki endilega snegri af stað. það er samspil fjöðrunar og dekkja sem ráða þar öllu um.
Svo með þennan 1300 accent hanner nú sjálfsagt sáralítið breittur og hefur væntanlega ekki kostað neitt. Sennilega bara ryfið hann út úr ruslahaug á partasölu einhver staðar í hundsrassi ogdottið íhug að setja í gang.
Að lokum. Hundai S coupe eru taldar mestu turbo druslur sem framleidar hafa verið á jörðini Það er að segja ljótir kraftlausir og aksturseiginlegalausir skrjóðar. Þetta er nú samkvæmt erlendum bíla blöðum.
Ef að það kemur einhver sem er á betra tæki en ég þá hann skilið að vinna mig. Ég verð þá bara að bæta mig næst enn ekki fara að grenja og hugsa hvað allir eru vondir við mig að vilja ekki stofna flokk fyrir mig og minn bíl.

Heddportun:

--- Quote from: "fordfjarkinn" ---

25 ára aldurstakmark er ekki allt í lagi.Við hvað ættu 25 ára og yngri að vera hrædir við, að tapa fyrir einhverjum gamlingja á gamalli cortinu eða hvað.
Sjálfur væri ég alveg til í að spyrna við nokkra polla í fjögra cyl flokki þó að ég sé kominn á efri ár samkvæmt þínum stuðli.
Svo þetta með 1500 Colt hlítur að hafa átt að vera brandari hjá þér. það kemur engin til með að koma á svoleiðis og ætlast til að vinna,eini möguleikinn
.
--- End quote ---

Þetta með aldurstakmark er aðeins til að reyna að koma nýju fólki inn á æfingar og keppnir því það er oftast ekki mjög ríkt til að geta hennt nokkrum 100.000þús köllum í bílana sýna eins og þig gömlu og ríku kallarnir til að gera þá aflmeiri og tilbúna til að keppa á.Reynsla hefur líka mikið að segja o.s.f

Ja bracket race er það sem ALLIR eiga möguleika á að vinna og mætti vera oftar þó svo að mætingin sé ekki altaf góð en einhverstaðar verður  að byrja.

Það þarf að koma nýjum mannskap inn í sportið og þetta var svona meira hugsað með það að markmiði með þennan "L2C flokk" og 1500 Coltin var bara dæmi

Dr.aggi:
Sæll Teddi gleðilegt ár og gaman að sjá þig hér á spjallinu.
Ég mátti til með að glensast aðeins, ég vissi það að þú tækir því ekki ílla þar sem ekki er um feminíska sál að ræða.

En varðandi OF þá var hann búinn til úr nokrum mismunandi undirflokkum í compitition búið til línurit til að fá stiglausa jöfnun á milli þessara flokka.
Og þetta línurit er likillinn í Of flokki.

Compition hefur ámóta marga undirflokka og höfðatala Íslendinga,
hentar vel í Ameríku en hentaði ekki hér, við reyndum compitition og bracketið,mestu ládeyðuár  Íslenskrar kvartmílu sögu.

Auðvita eru Amerískar flokkareglur þræl úthugsaðar og henta vel fyrir þeirra bílaflota.  Við munum aldrei ná einusinni þeim keppenda fjölda sem þeir fá á sínum smæstu hobby brautum.

Svo fara þeir líka hjá sér,verða reiðir og kæra ef þeir sjá nakinn kvennlíkama en við verðum glaðir og fáum þrútara.
Þeir eru og hugsa öðruvísi eini samnefnarinn er mikið afl gúmmíbræðlu ilmur og hávaði.

Kv.
Dr.aggi....... þrútinn

fordfjarkinn:
Sæll AGGI og gleðilegt kvartmílu ár.
Vonandi kemur þér til með að ganga vel með alcohol filtu rörastubbana á komandi vertíð.
Altaf gaman að horfa á fljótar græjur þjóta út brautina með tilheyrandi hávaða og látum.

Það skiftir ekki máli hvað undir flokkarnir eru margir þeir keppa allir á móti öllum og sá vinnur sem nær mestu út úr sinni uppsetningu sem þer verða að setja upp eftir ákveðnum reglum hvort sem þeir eru með 8 6 4cyl einn fjögra hólfa eða keflablásara grind eða bíl. Hver er á sínu indexi allt eftir því hvernig menn hafa ákveðið að setja ökutækið upp.

Enn í OF er þetta einhvað skrítið. Seijum svo að ég komi með nákvæmlega eins grind og þú sömu þyngd sömu kúbik nema þú með Alcohol + blásara enn ég með einn 850 tor eigum við þá að fara á sama indexi. Seijum svo að ég nái öllu sem hægt sé að ná út úr mínu kombói enn ekki þú . Samt vinnur þú af því að þú ert með meiri búnað á þínum mótor enn ég. Loftþjöpu og vínanda á mótieinu blöndunar tæki.

Þeir þarna uti í ameríku hreppi ná nu ekki þéirri breid að það sé altaf bíll úr öllum undir flokkum enda skiftir það engu máli hvort það eru 5 eða 50 ökutæki það er altaf hægt að keira flokkinn.
Hér höfum við orðið þvílíka flóru af góðum tækjum .Þetta ætti ekki að vera neitt vandamál og allir á jafnréttisgrundvelli.
Svo þætti mönnum ábiggilega gott að víta hvernig hvernig þeir standa sig gagn vart samskonar ökutækjum með samskonar uppsetningu í sama undir flokki og þeir sjálfir.
K.V. TEDDI REGLULEGUR

Racer:

--- Quote from: "fordfjarkinn" ---Sæll davíð
Minni dekk? Gæti það ekki þítt meira spól.
Lækkaður bíll þíðir ekki endilega snegri af stað. það er samspil fjöðrunar og dekkja sem ráða þar öllu um.
Svo með þennan 1300 accent hanner nú sjálfsagt sáralítið breittur og hefur væntanlega ekki kostað neitt. Sennilega bara ryfið hann út úr ruslahaug á partasölu einhver staðar í hundsrassi ogdottið íhug að setja í gang.
Að lokum. Hundai S coupe eru taldar mestu turbo druslur sem framleidar hafa verið á jörðini Það er að segja ljótir kraftlausir og aksturseiginlegalausir skrjóðar. Þetta er nú samkvæmt erlendum bíla blöðum.
Ef að það kemur einhver sem er á betra tæki en ég þá hann skilið að vinna mig. Ég verð þá bara að bæta mig næst enn ekki fara að grenja og hugsa hvað allir eru vondir við mig að vilja ekki stofna flokk fyrir mig og minn bíl.
--- End quote ---

var að meina að það var eytt slatta af peningum til að koma bílunum niður í flottann tíma og skiptir engu máli hvort það er colt eða Corvette allt er hægt ef vilji er til staðar, með scoupe þá var meint með að hirða túrbó pústgreinina af vélinni og setja betri túrbínu við en þess T15 enda kom engin 1.5L mmc vél með túrbínu að svo ég viti , annars rétt hjá þér og ert með það sem ég meinti.. var að tala um að lækka bílinn rétt svo hann nær sem bestu starti en ekki lækka bara til að lúkka.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version