Kvartmķlan > Ašstoš
Hvaš innspżtingar system męliši meš į gamla 350 vel?
Gizmo:
--- Quote from: "Trans Am" ---
Quadrajet er mjög skemmtilegur götublandari.
--- End quote ---
Jį eg er žvķ sko sammįla, žaš er ekki aš įstęšulausu aš GM notaši žetta ķ alla sķna bķla ķ nęrri 4 įratugi. Eyšir litlu į framhólfunum, gott višbragš vegna lķtilla fram hólfa og svo öskrar druslan eins og naut ķ flagi žegar trampaš er pedal ķ carpet.
gstuning:
ok $2k er alltof mikiš fyrir innspżtingar kerfi,
žś getur komist upp meš miklu minna,
Ertu ekki meš bara eitt coil?? Ef svo er žį er žetta algjör barnaleikur aš setja innspżttingu į,
Hvernig er kveikju pickup į svona vél???
Gizmo:
mig grunar aš hann sé meš venjulega HEI kveikju (sem er enn eitt gotterķiš ķ flestum GM bķlum sem voru smķšašir žegar hlutirnir voru einfaldir), innbyggt kefli ķ lokiš, segulpickup og heilinn innbyggšur ķ kveikjuna sjįlfa. Ašeins einn 12 volta žrįšur aš henni og žar meš er žaš upp tališ !
1965 Chevy II:
KISS=Keep It Simple Stupid :wink: :lol:
Lillicarlo:
"Takk fyrir svörin til žessa" jį er sammįla žvķ aš žetta sé alltof mikill peningur en mįliš er žaš aš ég vil bara aš druslan fari ķ gang ķ fyrsta starti ekkert aš vera aš gefa inn meš eša žess hįtar bull og svo vil ég aš bķllin sé aš eyša sem minnstu žegar mašur er ekki aš nota afliš. Žaš er bara eitt coil ķ honum sem er innbygt ķ kveykju lokiš , ž.e.a.s HEI kveikja.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version