Kvartmílan > Aðstoð
Hvað innspýtingar system mæliði með á gamla 350 vel?
gstuning:
--- Quote from: "Trans Am" ---Ég hef ekki hundsvit á þessu dóti :!:
--- End quote ---
Ef svo er ekki vera ráðleggja manninum þá!!
1965 Chevy II:
Ég var að benda á blöndung en ekki innspýtingu þar sem það var farið að ræða blöndung!
Var ekki að ráðleggja neitt með innspýtingu.
Gizmo:
Rólegir strákar...
Þetta er einfalt;
Ef þú ert skítblankur eins og við hinir dellumennirnir og þarft að fá góðan gang í bílinn fyrir lágmarks fé og fyrirhöfn = Original Quadrajet blöndungur.
Með slíkum búnaði fer bíllinn í gang, reyndar munt þú alltaf þurfa að stíga á pedalann 3-4 sinnum þegar hann er kaldur til að hann hrökkvi í gang en það mun virka eins og þegar þessi bíll var nýr, hann kraftar fínt og eyðir ekki miklu.
Ef þú aftur á móti ert með rassgatið sléttfyllt af peningum sem þú getur ekki með nokkru móti komið frá þér = Verslaðu það allra dýrasta EFI sem þú finnur sama hvað það heitir. Þá verður þetta allt eins og í nýustu bílunum, krafturinn verður kannski 5% meiri í besta falli og þú getur sett í hann td fjarstart og annað nytsamlegt og sett "Fuel Injection" merki á skottlokið. Eyðslan mun sennilega minnka aðeins en hvaða máli skiptir það.....
1965 Chevy II:
Alveg pollrólegur hér,annars þurfti ég aldrei að snerta bensíngjöfina þegar ég var með quadrajet með rafmagns innsogi,bara startaði og hann rauk í gang og svo eftir smá rúnt var innsogið farið af,einnig var hægt að gefa snöggt inn þá fór það af.
1965 Chevy II:
Ég var reyndar með rafmagns bensín dælu!
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version