Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

1970 Mustang > Z-1510

<< < (3/8) > >>

Skari™:
Sæll Maggi, hvernig veistu svona mikið um þennan bíl og er ég félagi þinn eða... allavega er Júlli pabbi minn og hér eru 2 myndir sem ég á í tölvunni minni... hinn bíllinn er duster sem geiri á höfn átti

hér er nýbúið að sprauta bílinn og engar rendur, líka komið sílsapúst á hann þarna

Moli:
sæll Óskar, nei það ert ekki þú Ingvi bróðir þinn sendi mér þessar myndir og bað mig um að forvitnast hvað hefði orðið um bílinn!  :wink:

Skari™:

--- Quote from: "Moli" ---sæll Óskar, nei það ert ekki þú Ingvi bróðir þinn sendi mér þessar myndir og bað mig um að forvitnast hvað hefði orðið um bílinn!  :wink:
--- End quote ---

já er þetta Maggi í ölgerðinni  :) vona að þú getir fundið hann, væri gaman að sjá hvort hann sé í ágætis standi og hvort hugsanlega sé hægt að kaupa hann fyrir eithvað lítið  :P

Annars er ég að fá fleiri myndir núna á næstu dögum sem þú mættir endilega bæta inná bílavefinn  :wink:

Moli:

--- Quote from: "Skari™" ---
--- Quote from: "Moli" ---sæll Óskar, nei það ert ekki þú Ingvi bróðir þinn sendi mér þessar myndir og bað mig um að forvitnast hvað hefði orðið um bílinn!  :wink:
--- End quote ---

já er þetta Maggi í ölgerðinni  :) vona að þú getir fundið hann, væri gaman að sjá hvort hann sé í ágætis standi og hvort hugsanlega sé hægt að kaupa hann fyrir eithvað lítið  :P

Annars er ég að fá fleiri myndir núna á næstu dögum sem þú mættir endilega bæta inná bílavefinn  :wink:
--- End quote ---

já það er ég, endilega þrumaðu þessum myndum á mig!  8)

Skari™:

--- Quote from: "Moli" ---
--- Quote from: "Skari™" ---
--- End quote ---

--- End quote ---

já það er ég, endilega þrumaðu þessum myndum á mig!  8)
--- End quote ---

þarf að skreppa í heimsókn til gamla... sá eina burnout mynd um daginn sem er nokkuð nett  8)

En já ég hendi þessu á þig þegar ég get  :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version