Kvartmķlan > Almennt Spjall

Uppgerš į Ford GPW

(1/2) > >>

Žrįinn:
Fyrst aš mašur er bśinn aš setja myndirnar innį Live2cruize veršu mašur aš deila žeim meš ykkur  :)

En žetta er Ford GPW sem keyftur var af hernum um 1943, en žessi er 1942 model. var grindinn og mótor sandblįsinn og sprautuš, mótor var sprautašur ķ original lit en allt hitt var sprautaš ķ žeim litum sem bróšir ömmu skildi viš hann ķ.  er ég aš gera hann upp fyrir fręnda minn  :)

Ég hef ekkert žurft aš lżta į mótorinn, drįpum bara į apparatinu og rifum žaš ķ spaš :)  en žurftum samt ašeins aš lappa upp į startaran, žvķ enn er 6 Volta rafkerfiš ķ honum og er dįldiš slappur ķ gang (eins og žeir voru) svo skemmtilega vill til aš 6 volta rśšužurrkurnar eru ennžį ķ lagi og tel ég žęr vera žęr sķšustu į sušurlandinu   :D

JHP:
Ekki ertu aš setja žetta svona saman?

Žrįinn:
eigum eftir aš setja hann į liftu og laga žetta, tókum ekki eftir žessu fyrr en um daginn. sprautarinn sem sprautaši boddżiš klikkaši į aš sprauta žetta :(

en trśšu mér, žetta veršur lagaš vel  :wink:

Moli:
blessašur skelltu žessu lķka į www.fornbill.is žeir verša örugglega įnęgšir meš žetta žar!  :wink:

GO 4 IT:
Ég var ķ sveit ķ Teigagerši žegar ég var peyji, gęti žetta veriš sami jeppi, Einar hét eigandin gęti trśaš žvķ aš fręndi žin héti Eyjólfur Jarl.
Kvešja Magnśs.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version