Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Keppnis fyrir komulag.

<< < (2/7) > >>

Einar K. Möller:
Sándar alveg myljandi erótískt...

ÁmK Racing:
Já þetta vissu allir Frkki minn.Þetta var líka svona í sumar sem leið og árangurinn var ekki alveg nógu góður eins og þú líklega tókst eftir.Var bara að spá hvort þetta hafi eitthvað verið rætt?Auðvitað skiptir þetta máli í hverju á að keppa.Það er þreytt að fá að vita það á keppnis stað að það voru ekki nægilega margir í flokkinn þannig að þú verður að fara eitthvað annað,það er ekki að virka og það verður að vera ljósara hvernig á að keyra þetta því hitt er ekki að gera sig.Með Kveðju Árni Kjartans

1965 Chevy II:
Ég veit :wink: þetta átti að vera kaldhæðni,skil vel að þið kveiktuð ekki á því,sjaldan að ég er með fíflagang :lol:

Heddportun:
Er ekki gamalt og gott alltaf best?

Racer:
er ekki best að fyrst fá keppendur til að mæta fleiri en fyrir nokkrum árum ;) og svo pæla að raða menn niður.

mér líkst best á sec kerfið þar eru menn allanvega jafnir og svo það eru kannski ekki 2 í gt og 2 í rs að keyra og hægt að skella mönnum í einn flokk.

MC og SE menn geta svo gert bílana til fyrir þá flokka (gamla hafragrautinn) og mætt í sec ef hinir mc/se nenna ekki að mæta.

annars er ég sammála Auðunn.. áhorfendur í forgang þetta árið og keppendur svo.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version