Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

Ford LTD 78

(1/4) > >>

Ingi Hrólfs:
Žaš stendur svartur station Ford LTD, c.a. 78, ķ Blesugrófinni og er aš sökkva žar ofan ķ fósturjöršina. Veit einhver hver į žannan bķl og hvar er hęgt aš nį ķ eigandann?
Ég er bśinn aš koma tvisvar žarna viš en nę ekki sambandi viš nokkurn mann. Sömuleišis vęru allar įbendingar um svipaša bķla vel žegnar en žó sérstaklega um bķla meš žessum framenda sem sést į myndinni.
Ingi.

ltd70:
sęll vertu sa žu varst aš forvitnast meš ltd.eg a einn sem er 77arg minnir mig og er meš sama frammenda 4ra dyra. ętlaši sona bara aš skjota žessu inn :)

bjoggi87:

--- Quote from: ltd70 on May 09, 2008, 20:44:42 ---sęll vertu sa žu varst aš forvitnast meš ltd.eg a einn sem er 77arg minnir mig og er meš sama frammenda 4ra dyra. ętlaši sona bara aš skjota žessu inn :)

--- End quote ---
įttu myndir af bilnum og ķ hvaša įsukomulagi er hann og hvaša mótor ??

svo ingi į ég einn 78 meš žessum framenda sem reyndar žaš aš laga ašeins

ltd70:
hann er reyndar motorlaus og illa farin ur ryši er samt i heilu laji en er a fara i sveitina a morgun og skal taka mynd af honum og setja her inn žegar eg kem til baka

mįsi:
sęlir strįkar  mig langar ašeins aš vita meira um žennan vélalausa 78 ltd     kannski er žetta gamli minn???

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version