Kvartmílan > Aðstoð
er hægt að blanda þessu saman.....
(1/1)
haywood:
er alvarlega að hugsa um túrbó í sjálfskiftann bíl (úr 138 í ca 190 :mrgreen: ) allir kommentar nauðsynlegir innan skynsamlegra marka :evil:
maggifinn:
hvað þá ?
úr 138 hestöflum í 190?
heldur lítið takmark fyrir allt vesenið og kostnaðinn sem fylgir túrbói.
ég mæli með að þú finnir þér bækur um túrbó, tékkaðu á Amazon.com.
það fer svolítið eftir bílnum sem þú ert með en það er mismikið vesen að fá kveikju og eldsneytikerfi til að virka rétt með túrbói.
hvað ertu eiginlega með í höndunum?
haywood:
kettling ford mondeo 2.0i ´94 hversu hátt maður getur farið með the family wagon konan er líka stundum að keyra þetta og ég ætla ekki að senda hana beint á næsta staur þó að það gæti verið freistandi stundum :twisted: :wink:
en ca 190- 250 hp er markmið
efast um að maður fá svör af viti á l2c þótt að ég sé ekkert að setja út einn né neinn
Jón Þór Bjarnason:
Ég átti svona bíl fyrir ekki svo löngu síðan að vísu ári yngri. Ég ætlaði mér alltaf að hressa upp á hann og ég fann mjög góða breska síðu þar sem menn voru eingöngu að tala um MONDEO og breytingar á honum t.d. með turbo. Ég er ekki að finna þessa síðu en endilega leitaðu á google þar fann ég upplýsingar um MONDEO.
haywood:
einu mínusinn er í raun og veru sjálfskiptingin hún dregur svo af honum er samt sprækur miðað við stærð og þyngd sérstaklega frá 50 km/h og uppúr ég verð að finna þessa síðu manstu ekkert hvað hún heitir???
Navigation
[0] Message Index
Go to full version