Kvartmílan > Almennt Spjall

Til þeirra sem hafa bíl í vitatorgi.

<< < (3/4) > >>

2tone:
Sá sem á honduna á 5 bíla í geymslunni og eru 2 utaná hondunni skiptir engu hvort þú sert með jap eða amer bíla né þarf bíllinn að vera gamall til að fá bílinn geymdan borgar bara 20þús fyrir 6 mánuði og færð 1 mán fríann. Tók ekki mynd af mínum með krotinu því ég tók ekki eftir því fyrir en ég var að þrífa hann en tók af brynjars bíl og ástæðan fyrir að það sást ekkert á GTO var sú að hjörtur þreyf hann.

MrManiac:
Þetta er ömurlegt.það virðist vera að menn geti ekki séð þetta í friði. Lang best að vera með þetta yfirbreidd þarna inni.Þetta voru ekki einu bílanir sem var búið að setja för í.  Toareg-inn hjá mér var tekinn svona um daginn. Strokið yfir brúnina á grótbarnigsfilmunni stórsá á helvítis húddinu á bílnum.

Jón Þór Bjarnason:
Maður hefði haldið að ef það er gæsla þarna að þá mundi þeir vísa fólki í burtu sem er að hanga hjá bílum og líka að þeir ættu að vera bótaskyldir. Nóg kostar þetta nú hjá þeim.

ND4SPD:
Væri nett gaman að finna þennan "Gunnar" nema að þetta sé einhver óviti ?
Annars er þetta greinilega einhver öfundsjúkur skítur og varla mjög ungur miðað við skriftina ?

Ps. það er stranglega bannað að breiða yfir bílana þarna  :(

MrManiac:

--- Quote from: "ND4SPD" ---Væri nett gaman að finna þennan "Gunnar" nema að þetta sé einhver óviti ?
Annars er þetta greinilega einhver öfundsjúkur skítur og varla mjög ungur miðað við skriftina ?

Ps. það er stranglega bannað að breiða yfir bílana þarna  :(
--- End quote ---

GEt ekki betur séð enn að Corvettan sem er á sama palli og vettan þín er á Brynjar sé alltaf yfirbreidd. Fékk ahnn einhvern sérdíl eða ? Vörðurinn er við í NÁKVÆMLEGA 3 tíma á dag. Held að sá maður vinni eftir sekunduklukku. Þannig að það fer lítið fyrir gæslu þarna.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version