Til sölu er Chevrolet camaro Z28 1993 (4th generaton). Boddy er ekið 87.000mílur og er bíllinn skráður ótjónaður, þetta er fyrsti 4th gen camaroinn sem kom til landsins. Í minni eigu er bíllnn búinn að vera frá því 20. febrúar 2001 og er búinn að vera inni í skúr af númmerum frá og með september 2001 fram til april 2005.
Undir bílinn er komin grindartenging og inn í hann er komið 10punkta í soðið veltibúr, og undir húddinu er 3 punkta strutbrace.
Bíllinn er kominn á númmer og í ökuhæft ástand, en verður bara á númmerum út október mánuð.
(sjá ýtarlegar upplýsingar um vélina neðst)
Sumarið 2005 keypti ég góða 700 skiptingu og gerði hana upp fyrir 270.000kr, einnig eru komnir í bílinn nýjir rákaðir bremsudiskar bæði að framan og aftan.
Hestaflatölur eru ekki á hreinu, mótorinn var smíðaður með það fyrir augum að gösla vel af nítrói á hann. Þetta átti að verða götubíll sem færi tíur út míluna, en ég verð því miður að láta hann frá mér, er að fara í dýrt nám. Bílnum er ekkert búið að breyta útlitslega.
Motorinn var smíðaður og balancer-aður að fullu úti í USA og kostar nýr svona mótor úti í USA um 7000$.
Það er nauðsynlegt að næsti eigandi sem ætlar sér að keyra þennan bíl af einhverju ráði skipti um drif, því drifið sem nú er í bílnum er talsvert slitið. Æskilegast væri að kaupa stærra drifhús (housing-u) undir bílinn, því menn hafa auðveldlega brotið upprunalega drifið í góðu ásigkomulagi á þessum bílum með svipuðum mótor. Einnig skal tekið fram að skipta þarf um vinstri spindilkúla á framhjóli bifreiðarinnar. Lengra nær þessi veilu listi ekki!
Ég óska eftir tilboði í bílinn, það er hægt að hafa samband við mig í síma 695 6889 eða gegnum vefpóstinn minn
eb@photo.netBíllinn verður að öllum líkindum einning auglýstur í blöðum, en þó svo að þetta sé ekki vinsælasta tímabilið til að selja svona bíla, þá tekur veskið mitt ekkert mið af því. Það er að segja, ég þarf virkilega á pening að halda og ég er mjög viljugur að silja bílinn.
Ég ætla miða við mjög hóflegt og sanngjarntverð, en það er 1.790.000kr.
Hér eru svo ýtarlega upplýsingar um vélina.
Eagle LT1 all forged 4340 383 stroker assembly 4340 forged
1 piece rear main seal crank, 4340 H beam 6" rods Total Seal
plasma moly file fit rings, JE pins, keepers and SRP forged
pistons 10/1 compression with a 61cc chamber, Clevite 77
H series rod & main bearings AFR 1031 195cc LT4 street head
with 61cc chamber Spring upgrade to handle .600" lift on AFR 1031
Comp Cam #07-306-8 cam
Comp Cam #850-16 lifters
Comp Cam #7608-16 pushrods
GM performance parts LT1 timing set
M-55HV Melling oil pump high volume
Pick-up for stock LT1 pan
ARP 134-5601 4 bolt main studs
ARP 134-3701 head bolt set
freeze plugs and cam bearings
ARP 230-7002 oil pump stud kit
ARP 134-7901 oil pump driveshaft kit
ARP 134-2501 balancer bolt kit
ARP 234-1001 Cam bolt kit
ARP 534-9801 engine and accessories fastener kit
Fel-Pro HS9966 & CS9966 complete engine gasket sets
professional assembly and machining to include
balancing, decking, magnaflux, R&R cam bearings
Freeze plugs, align hone, bore and hone cylinders
file fit rings, fit pistons, fit pins and keepers, mock
up for stroker kit and clearance accordingly
The compression of the engine is 9.8/1
Cam specs:
224 degrees duration on the intake @ .050 lift
230 degrees duration on the exhaust @ .050 lift
Lobe lift of .3353" on the intake (.503" with 1.5/1 rockers & .536 with
1.6/1 rockers)
lobe lift of .3400" on the exhaust (.510" with 1.5/1 rockers & .544 with
1.6/1rockers)
lobe separation is 112 degrees with an intake centerline of 108 degrees
rocker roller arms
58MM thottlebody