Author Topic: Dodge Stealth 1993 árgerð til sölu  (Read 2641 times)

Offline old and good

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 166
    • View Profile
Dodge Stealth 1993 árgerð til sölu
« on: October 17, 2005, 16:45:09 »
Til sölu er Dodge Stealth
1993 Model
Sjálfskiptur
Ekin 98.000KM eða 61.000M

Bíllin er í fínu lagi skiptingin skiptir eins og bíllin sé nýr.
Skipt var um báða öxla að framan í sumar. dekkin sem eru á honum eiga nokkuð mikið eftir og svo fylgir með par af 225/45/16 dekkjum. bíllin er reyklaus og hefur fengið mjög góða ummönnun. smurbók síðastliðna 25þkm og var skipt um olíu á ca 3500km fresti. það eru nýir kertaþræðir og kertin firir bílin fylgja með. ég held að þetta sé bara 1 af 5 eða 6 á landinu. ástæða sölu er engin sérstök bara tími komin á að fá nýjan bíl. ég er að mig minnir 4 alvöru eigandi bílsins

Áhugasamir hafa samband í S:6638508 svar samt líka pm

það eina sem að mér dettur í hug að sé að bílnum sem stendur er að það þarf að skipta um 4 ljósaperur 1höfuljósaperu 1kastaraperu og 2 bremsuljósaperur.

Verðhugmynd er 700þ en er engin heilög tala og slæ vel af ef það er borgað með beinhörðum

Bíllin er með þjófavörn og líka með nýlegan rafgeymi, svo var sett svona loftsíukitt í síðasta vetur. það eru líka góðir kenwood hátalarar frammí sem fara með og 16.5cm alpine hátalarar afturí

Einnig má bæta við að eyðslan á bílnum er mjög fín eða 8-9 utanbæjar og er algeng eyðslutala innanbæjar milli 13 og 14. en eyðslan er bara breytileg eftir hversu þungan bensínfót maður hefur
Fleiri myndir:




Bjarni - 6638508.
Trans Am 99'
KTM 250 02'