Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
Er ekki hægt að búa til nýjan dálk fyrir dót til sölu/óskast sem er tengt kvartmílu, finnst orðið of mikið af alls konar rusl bílum og drasli sem hinn venjulegi kvartmílumaður (V8 dúddi) hefur engan áhuga á. Svo þegar maður setur einhverja flotta auglýsingu inn, þá eru einhverjir utanaðkomandi menn (ekki í klúbbnum á ég við) komnir með mann niður listan um leið, með t.d. Suzuki Sidekick, 16" vetrardekk, avensis til sölu o.s.frv. Er ég einn um þetta eða?? Davíð/Racer/Sniff, ekki koma með einhverja steypu Kiddi R.
Kominn nýr dálkur fyrir Kvartmíludót.
Og svo ,,,,,,,,,,,,,hver segir að toyota carina sé ekki kvartmílutæki?Það er erfitt að segja í raun hvað er kvartmílutengt en auðvitað er snjósleði ekki kvartmílutæki o.s.frv.
Ég var að auglýsa eftir 16" vetrardekkjum undir Cammann minn og þar sem ég er virkur meðlimur og nota bílinn minn á brautinni þá finnst mér ekkert að því að auglýsa eftir vetrardekkjum á kaggann
Quote from: "gstuning"Og svo ,,,,,,,,,,,,,hver segir að toyota carina sé ekki kvartmílutæki?Það er erfitt að segja í raun hvað er kvartmílutengt en auðvitað er snjósleði ekki kvartmílutæki o.s.frv.Hver segir að snjósleði sé ekki kvartmílutæki? Menn hafa nú sett dekk undir þetta að framan og farið alveg skuggalega tíma. Líka algengt að þeir hafi verið notaðir í sandspyrnu.