Author Topic: Toppur niður í kveikjugat (SHIT!!!)  (Read 3872 times)

Offline Trans Am '85

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 135
    • View Profile
Toppur niður í kveikjugat (SHIT!!!)
« on: October 05, 2005, 13:28:23 »
Jæja, varð fyrir því skemmtilega áfalli að missa niður topp í gatið þar sem kveikjan fer ofaní, þetta er 350 chevy btw. Hefur einhver hugmynd um hvar hann gæti hafa lent og hvernig í fjandanum ég á að fara að því að ná honum uppúr án þess að rífa allt í sundur, frekar svekkjandi að lenda í svona eftir að hafa púslað þessari vél saman frá grunni og hún komin í bílinn.
Búinn að reyna að fiska hann uppúr með segli en toppurinn sést hvergi og ekkert gengur.
Allar ábendingar vel þegnar.
Björn Eyjólfsson

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
Toppur niður í kveikjugat (SHIT!!!)
« Reply #1 on: October 05, 2005, 16:07:34 »
Ef þetta var lítill toppur þá kemst hann ofan í pönnu, settu segulinn inn um gatið á pönnuni, en ef þetta var stór toppur td 3/4 þá ertu í verri málum, milliheddið af.
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline Trans Am '85

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 135
    • View Profile
Toppur niður í kveikjugat (SHIT!!!)
« Reply #2 on: October 06, 2005, 09:56:07 »
Jæja, þá lítur út fyrir að ég þurfi að rífa milliheddið af  :(  Takk fyrir hjálpina.
Björn Eyjólfsson

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Toppur niður í kveikjugat (SHIT!!!)
« Reply #3 on: October 08, 2005, 17:15:46 »
Ef hann komst niður í gegnum gatið þá kemst hann sömu leið til baka ekki satt, það má reyna lengi með segul áður en maður fer að rífa milliheddið af.
Agnar Áskelsson
6969468

Gizmo

  • Guest
Toppur niður í kveikjugat (SHIT!!!)
« Reply #4 on: October 08, 2005, 18:04:53 »
Ef hann hefur dottið niður kveikjugatið þá er allt eins líklegt að hann hafi endað niðri í pönnu.

Er ekki einhver sem á mega-segul á svona sveigjanlegum gormbarka til að lána honum ?

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Toppur niður í kveikjugat (SHIT!!!)
« Reply #5 on: October 08, 2005, 18:52:07 »
Ég missti einu sinni bolta inn í kæligöngin á blokk, þá kom segullinn að góðum notum, þurfti töluverða þolinmæði í það reyndar :o  :)
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline broncoisl

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 130
    • View Profile
Toppur niður í kveikjugat (SHIT!!!)
« Reply #6 on: October 09, 2005, 12:30:37 »
Ef þú átt ónýtan harðdisk úr tölvu, þá eru litlir en rosalega sterkir seglar inni í þeim.
Björn Guðmundsson
_______________________
Mercury Comet 1974 - 351W
Krúser 351

Offline Trans Am '85

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 135
    • View Profile
Toppur niður í kveikjugat (SHIT!!!)
« Reply #7 on: October 09, 2005, 17:46:20 »
Jæja, hef ekki ennþá komist í að rífa milliheddið úr sem betur fer. Veit einhver hvar ég get fengið svona sterkan segul á svona gormbarka til að reyna veiða þetta uppúr áður en ég ríf allt í sundur?
Takk fyrir hjálpina allir  :)
Björn Eyjólfsson

Offline Birkir F

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 15
    • View Profile
Toppur niður í kveikjugat (SHIT!!!)
« Reply #8 on: October 09, 2005, 18:21:46 »
Bæði Ísól og Fossberg eru með eitthvað af seglum sem eru þónokkuð sterkir, svo er líka reynandi að fara í verkfærasöluna.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Toppur niður í kveikjugat (SHIT!!!)
« Reply #9 on: October 09, 2005, 19:04:04 »
Quote from: "Challenger'72"
Jæja, hef ekki ennþá komist í að rífa milliheddið úr sem betur fer. Veit einhver hvar ég get fengið svona sterkan segul á svona gormbarka til að reyna veiða þetta uppúr áður en ég ríf allt í sundur?
Takk fyrir hjálpina allir  :)

Prufaðu rafvélaverkstæði þeir ættu að geta lánað þér ROSA segul ég á einn svoleiðis þú dregur boltann létt með svoleiðis segli,nema boltinn sé rústfrír þá ertu í síðum.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Gizmo

  • Guest
Toppur niður í kveikjugat (SHIT!!!)
« Reply #10 on: October 09, 2005, 20:25:37 »
Þú gætir líka reynt að fá lánaða svona barka græju sem maður getur séð inn um lítil göt með, hef séð þetta notað í skipavéla viðgerðum, og hjá háls nef og eyrnalæknum...

Offline Trans Am '85

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 135
    • View Profile
Toppur niður í kveikjugat (SHIT!!!)
« Reply #11 on: October 10, 2005, 18:36:26 »
Reyndar sá ég svona scope græju einhverstaðar eins og er notað á skurðarstofum, með skjá og cameru og öllum græjum. Kostaði ekki nema um 100.þús kallinn og spes gert til að skoða innviði véla  :lol:

Annars fékk ég mér svona segul á beygjanlegum barka í Fossberg og fiskaði toppinn upp með honum áðan  :D

Takk kærlega fyrir alla hjálpina strákar, nú er aldrei að vita nema maður fari að koma Transanum í gang  :oops:
Björn Eyjólfsson