Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
blow through carb ?
baldur:
Hvernig kkk var þetta Simmi og var hún ofaná 305 mótornum eða?
Og í sambandi við gírkassacommentið hans Ásgeirs, voru það ekki drifin sem voru að fara hjá þér frekar en gírkassinn?
simmi_þ:
nei baldur ! 305 var ekki í nema í stutta stund eða á meðan ég var að setja saman 355 sem að ég svo turboaði en annars ættir þú bara að taka að þér að sjá um blöndunarbúnaðinn fyrir mig ??? hummm.... en svona að öllu gamni gleymdu að þá er ju ýmislegt búið að gefa sig bæði kassar og drif en nú er vonandi búið að sjá fyrir endan á því öllu þannig að nú væri gaman að halda áfram og setja á hann tvíburablástur með viðeigandi búnaði ! einnig væri mjög gaman að heyra í ykkur þeim sem hafa framkvæmt annað eins og miðlað reynslu ykkar !!!
maggifinn:
http://www.turbomustangs.com/forums/
DIY and junkyard turbo tech þráðurinn er snilld
gstuning:
Afhverju seturðu ekki eitthvert bensín kerfi á þetta?
Rippar því bara af einhverju 8 eða 4cyl turbo dóti og skiptir í stærri spíssa hreinlega
baldur:
--- Quote from: "simmi_þ" ---nei baldur ! 305 var ekki í nema í stutta stund eða á meðan ég var að setja saman 355 sem að ég svo turboaði en annars ættir þú bara að taka að þér að sjá um blöndunarbúnaðinn fyrir mig ??? hummm.... en svona að öllu gamni gleymdu að þá er ju ýmislegt búið að gefa sig bæði kassar og drif en nú er vonandi búið að sjá fyrir endan á því öllu þannig að nú væri gaman að halda áfram og setja á hann tvíburablástur með viðeigandi búnaði ! einnig væri mjög gaman að heyra í ykkur þeim sem hafa framkvæmt annað eins og miðlað reynslu ykkar !!!
--- End quote ---
Ég myndi hjálpa ef ég væri bara á landinu.
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version