Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Græjan sem varð Lamborghini næstum því að falli

<< < (3/5) > >>

jeepcj7:
Og ekki jeppi,Scout var td. ekki með lágt drif í sumum ("jeppunum")
En það eru nú heldur ekki jeppar er það nokkuð?
Kveðja jeepcj7

jeppakall:

--- Quote from: "jeepcj7" ---Og ekki jeppi,Scout var td. ekki með lágt drif í sumum ("jeppunum")
Kveðja jeepcj7
--- End quote ---

jæja vinur....eigum við að koma að spyrna eða??? Ég á scoutinum og þú á þessir willys dollu þinni!!!  :lol:

Jú það er alveg rétt hjá þér það duttu óvart nokkur eintök af scout ekki með millikassa...enda bara 4cyl óhappa framleiðsla....en það þýðir þó ekki að það sé ekki hægt að búa til almennilega jeppa úr þeim....minn er reyndar ekkert Scout nema grindin og boddýið.

Einn setti meira að segja Patrol boddý ofaná Scout grind og 6.5GM í húddið

Og svo var einn Willys auglýstur hérna til sölu fyrir stuttu á SCOUT grind!!

jeepcj7:
Þessir bílar voru með millikassa en ekki lágu drifi og voru til 8 cyl.
Er alveg til í spyrnu.
Kveðja jeepcj2b+ 460

Þráinn:

--- Quote from: "jeppakall" ---
--- Quote from: "jeepcj7" ---Og ekki jeppi,Scout var td. ekki með lágt drif í sumum ("jeppunum")
Kveðja jeepcj7
--- End quote ---

jæja vinur....eigum við að koma að spyrna eða??? Ég á scoutinum og þú á þessir willys dollu þinni!!!  :lol:

Jú það er alveg rétt hjá þér það duttu óvart nokkur eintök af scout ekki með millikassa...enda bara 4cyl óhappa framleiðsla....en það þýðir þó ekki að það sé ekki hægt að búa til almennilega jeppa úr þeim....minn er reyndar ekkert Scout nema grindin og boddýið.

Einn setti meira að segja Patrol boddý ofaná Scout grind og 6.5GM í húddið

Og svo var einn Willys auglýstur hérna til sölu fyrir stuttu á SCOUT grind!!
--- End quote ---

Hmm... áttu einhverjar myndir af þessari "scout dollu"  :lol:  alltaf gaman að sjá einhverja aðra detta í þá holu að gera svona bíl upp  8)

Kristján Stefánsson:

--- Quote from: "jeepcj7" ---Þessir bílar voru með millikassa en ekki lágu drifi og voru til 8 cyl.
Er alveg til í spyrnu.
Kveðja jeepcj2b+ 460
--- End quote ---

áttu mynd af willysnum

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version