Mitt álit á Hondum..
Þær sökka. Sko í alvöru, spáið bara í því. Göturnar eru yfirfullar af þessum fokking piece of lame ass crap sem er eins og þær hafi verið mótaðar úr álpappír og innréttinginn límd í með UHU lími. Svo eru þessir hondu eigendur sem láta eins og bíllinn þeirra sé "the most powerful beast on the planet". Til að undistrika þetta þá er ég með litla sögu:
Ég og félagi minn vorum á rúntinum á Sæbrautinni á "El Mazdang". Á ljósunum hjá Höfða kemur Civic "tæp-err" (sem er btw algjör beygla) með væng eins og bókahillu aftaná og pústið var álíka í þvermál og páskaegg nr 10. Núnú hann þenur kvikindið og ekki laust við að við félagarnir glottum, svo ansalegt var hljóðið í þessum "Tæp-err". Ég þen alla 75 hestana í mínum (reyndar var sá nr 34 eikkað slappur, var búinn að vera með flensu greyiið) bara svona upp á grínið, enda leggst ég ekki svo lágt að spyrna við Hondur. Svo kemur gula ljósið og Hondu-guttinn kemur sér í stellingar. Græna ljósið og.....og...og...og.....HANN DREPUR Á BÍLNUM!!!. Ég hef aldrei hlegið jafn mikið. Ég get svarið það, það munaði engu að ég pissaði á mig!!. og til að nudda aðeins salti í sárin hjá honum þá horfi ég á hann og fylgist með honum seta í gang aftur og horfi á eftir honum mökka af stað með glataða sjálfsvirðingu. Fokking lúði mar. Svo kemur það besta: Hann verður á undan að næstu ljósum en ég keyrði bara á bingó 60 km/h. Þannig að þegar ég er að koma að ljósunum þá kemur grænt og ég yfir og framúr "tæp-err-inu" MUHAHAHAHA.
Jæja, þetta var svona smá útúrdúr. Eina ástæðan fyrir því að menn kaupa sér Hondu Civic er sú að það er hægt að gera allt við hann og komast upp með það. Ég hef séð Hondu sem búið er að breyta fyrir rúma milljón: Sjónvarp, hátlara, bassabox, tweetera, keilur og jú neim it. Svo utan á hann var búið að klína "catfish" kitti (oj) og þvílíkum væng, blingbling felgum og xenon perum. Ég var svo "heppinn" að fá að taka í þennan bíl. ég tók smá hring á honum og ég get bara sagt að mér leið illa. Strákurinn sem átti hann var búinn að opna út á honum pústið og mér leið eins og ég væri að keyra gamlan Citroen með bilaðan hljóðkút. Þetta kvikindi var vita kraftlaust og þetta svokallað "V-TECH" er mesta drasl sem ég hef kynnst. "V-TECH" virkar víst einhvernveginn þannig að þegar snúningur vélarinnar fer yfir ákveðinn þröskuld (segjum c.a. 4500-5000rpm, man ekki alveg) þá breytist opnun og lokun ventlanna, kann ekki að útskýra það almmennilega því mig langar eila ekkert að vita hvernig það virkar. Anyway þá ætla ég að prófa þetta "mighty" V-TECH. Ég gef honum inn og: AHAHAHAHAHA þvílíkt drasl, það var eins og vélin hnerraði. Þarna missti ég allt álit á þessum "bílum".
En þetta er bara mitt álit og ef einhverjum Hondu guttum mislíkar þessi pistill þá geta þeir bara hoppað upp í boruna á sér, eða selt Honduna sína og fengið sér eikkað annað.....
Tekið af sömu síðu.