Kvartmílan > Aðstoð
C4 skipting fer ekki í 3-ja
Gizmo:
Reyndu að gera þetta eins og það á að vera frekar en eitthvað drullumix, ef þú hefur pikkið ótengt þá heldur skiptingin að vélin sé í einhverju lulli og skiptir sér upp eins fljótt og hægt er.
Það sem er öllu verra er að hún heldur þá líka að aflið sem vélin er að framleiða sé nánast ekkert og er þá mun meiri hætta á að steikja skiptinguna þegar þú gefur svo í, þar sem skiptingin eykur ekki vinnsluþrýsting sinn í samræmi við inngjöf vélar.
stefanniels:
Já nei þetta er ekkert drullumix 351 er hærri en 302 og þess vegna þarf að lengja pick-stöngina.
Hún er í og ég var bara að pæla hvort ég gæti tekið hana úr sambandi til að prufa hvort það væri hún sem orsakaði þetta vandamál.
En getur pickið orsakað svona?? Ég hef látið hana fara niður langa brekku og ekki í inngjöf en samt á bullandi snúnig og hún skiptir sér samt ekki upp og fyrst það er engin inngjöf þá ýtist ekkert á pickið!
Gæti þetta orsakast ef vökvinn á erfitt með að komast í gegnum kælana?? Hann er með kælingu í vatnskassanum og aukakæli, því var að vísu ekkert breytt en vatnskassinn fór í eliments-skiptinu.
Stefán í vanda....!
Gizmo:
Prufaðu að aftengja barkann og aktu rólega einn lítinn hring.
stefanniels:
Jæja.
Það eru 3-4 vírar sem eru tengdir inná skiptingu getur einhver þeirra orsakað þetta helvíti??
Hvað gera þeir annars veit að eitthvað af þeim er tengt bakkljósi.
Stefán
Gizmo:
Prufaðir þú að aftengja pikkið ?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version