Kvartmílan > Almennt Spjall

Æfing á fimtudagin ????

<< < (11/12) > >>

Bannağur:
sæll Nóni minn, ég er ekkert bitur fannst şetta nafn bara henta ágætlega eftir ağ vera strokağur síğast út af kvartmila.is.

En viğaukinn reddağist.

şú hlıtur nú ağ vita hver mağurinn er.  hint, hann ekur um á gömlum Volvo meğ lélega kúplingu :idea:

kv, Gunni.

MrManiac:

--- Quote from: "Bannağur" ---sæll Nóni minn, ég er ekkert bitur fannst şetta nafn bara henta ágætlega eftir ağ vera strokağur síğast út af kvartmila.is.

En viğaukinn reddağist.

şú hlıtur nú ağ vita hver mağurinn er.  hint, hann ekur um á gömlum Volvo meğ lélega kúplingu :idea:

kv, Gunni.
--- End quote ---

Şá vitum viğ af hverju mağurinn er bitur.

Bannağur:

--- Quote from: "MrManiac" ---Şá vitum viğ af hverju mağurinn er bitur.
--- End quote ---

:mrgreen:

Nóni:

--- Quote from: "Bannağur" ---sæll Nóni minn, ég er ekkert bitur fannst şetta nafn bara henta ágætlega eftir ağ vera strokağur síğast út af kvartmila.is.

En viğaukinn reddağist.

kv, Gunni.
--- End quote ---

Ehemm..... ekki vissi ég ağ şú værir meğ kjaft, hélt ağ şú værir alltaf svo prúğur :D

Kv. Nóni

Kiddi:
Ég fékk şennan viğauka bara fyrir einn dag.. şvílíkt vesen ağ şurfa ağ fara alltaf og jarma eitthvağ í tryggingafélaginu í hvert skifti sem manni langar ağ æfa/keppa. Mér finnst persónulega ağ KK ætti ağ fara betur í máliğ meğ şennan viğauka og ræğa betur viğ ÖLL tryggingafélögin.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version