Kvartmílan > Almennt Spjall
Öflugasti götubill landsins
ilsig:
Sælir bílaáhugamenn hér eru flottar myndir. http://public.fotki.com/wackydave/muscle_cars/
Kv.Gísli Sveinss ennþá á lausu :lol:
baldur:
--- Quote from: "Einar K. Möller" ---Hvað er fully loaded... segjum 1000+ hp 4-Banger Turbo að vigta ?
--- End quote ---
Hunchbackracing kryppan var 785kg:
--- Quote ---Tävlingsvikt 785 kilo inklusive förare
--- End quote ---
Shepherd Racing Taloninn er 1250kg:
--- Quote ---Väger 1250kg med förare
--- End quote ---
Ingó:
--- Quote from: "ilsig" ---Fór með Challann í skoðun á föstudagin fékk fulla skoðun athugarsemdar
laust.
Einnig viktaði ég billin sama dag billin viktaði 1640 Kg með ökumanni.
Kv.Gísli Sveinss.
Sæll Gísli.
Frábær tími hjá þér. Var bíllin á radial í skoðun eða á et street og hvað með pústið er það eins og þegar þú ert upp á braut ?. ´
Kv Ingó.
10,116@131,57 mph 60ft 1.501
--- End quote ---
Heddportun:
ég meinti að þú getur þá fengið þér power adder ef þú ert ekki sáttur með aflið sem þú nærð útúr mótornum N/A,ef þú ert að smíða 1000hp þá geriru ráðstafanir með þjöppu og annað til að setja Turbo eða Nitro á hann
Til að ná 1000hp út 4 eða 6 cyl turbo vél er ekki nóg að blása meira,það verður að byggja mótorinn rétt upp til að ná þessum svaka tölum og svo endast þessir mótorar ekki mjög lengi miða við ef það væri v-8 350,því fleiri cúbic því fleiri hestöfl en það er ekkert spennandi að vera með 1000hp ef þú ert ekki með traction
T.d. með LS1 eða LS6 vél þá er hægt að ná 600-800hp úr vélinni mjög auðveldlega og gangurinn þarf ekkert að vera mjög leiðinlegur,fer allt eftur hvernig ás,spíssar og hvort þú ert með FMU og rétta tölvu forritun til að gera hann götulöglegan
ilsig:
Sæll Ingó bíllin var skoðaður og vigtaður á radial dekkjum og með púst-
kerfi eins og sést á mynd :D
Kv.Gísli Sveinss enná lausu :shock:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version