Kvartmílan > Almennt Spjall

Öflugasti götubill landsins

<< < (6/11) > >>

baldur:

--- Quote from: "Boss" ---Það er heldur ekkert sport við að vera með turbínu eða nítró og skrúfa svo bara upp í því,það geta allir látið bínu blása meira eða sett stærri spíssa á nítróið

Fyrst að fá max afl útúr vélinni svo traction og svo að pæla í power adders
--- End quote ---


Þetta er ekki alveg rétt. Power adder á ekki að vera after thought. Vélin á að vera smíðuð með power adders í huga í upphafi.
Þú smíðar ekki heitan N/A mótor og skellir svo á hann blásara, mikið betri árangur sem næst ef allt sem sett er í mótorinn er hugsað fyrir blásarann.
Það geta allir hækkað boostið aðeins og svoleiðis, en það er bara svo miklu miklu meira á bakvið þetta en bara það. Það er takmarkað sem gerist ef menn hækka bara boostið, allt kerfið þarf að vinna rétt.
Það er heldur ekkert sport í því að smíða heita N/A mótora ef maður hugsar svona. Það getur hver sem er sett heitari knastása og keypt sér flott hedd... Útkoman er bara ekki sú sama.
Small block mótor með túrbó getur skilað yfir 1000 hestöflum á götubensíni og samt gengið góðan lausagang, og verið overall góður götumótor. Þetta er einfaldlega ekki hægt N/A.
Það er bara staðreynd að það eru til betri leiðir til að dæla lofti heldur en að nota stimpla og cylendra.

gstuning:

--- Quote from: "baldur" ---
--- Quote from: "Boss" ---Það er heldur ekkert sport við að vera með turbínu eða nítró og skrúfa svo bara upp í því,það geta allir látið bínu blása meira eða sett stærri spíssa á nítróið

Fyrst að fá max afl útúr vélinni svo traction og svo að pæla í power adders
--- End quote ---


Þetta er ekki alveg rétt. Power adder á ekki að vera after thought. Vélin á að vera smíðuð með power adders í huga í upphafi.
Þú smíðar ekki heitan N/A mótor og skellir svo á hann blásara, mikið betri árangur sem næst ef allt sem sett er í mótorinn er hugsað fyrir blásarann.
Það geta allir hækkað boostið aðeins og svoleiðis, en það er bara svo miklu miklu meira á bakvið þetta en bara það. Það er takmarkað sem gerist ef menn hækka bara boostið, allt kerfið þarf að vinna rétt.
Það er heldur ekkert sport í því að smíða heita N/A mótora ef maður hugsar svona. Það getur hver sem er sett heitari knastása og keypt sér flott hedd... Útkoman er bara ekki sú sama.
Small block mótor með túrbó getur skilað yfir 1000 hestöflum á götubensíni og samt gengið góðan lausagang, og verið overall góður götumótor. Þetta er einfaldlega ekki hægt N/A.
Það er bara staðreynd að það eru til betri leiðir til að dæla lofti heldur en að nota stimpla og cylendra.
--- End quote ---


Það er líka sko ekkert sport að smíða stóra NA mótora, henda næsta blöndung á þetta og kvarta svo yfir ganginum og hvernig hann kokar á efri snúning

Það á bara að setja samann mótora með ákveðið plan og eða max hö/tog  í huga, annað er bara kjánalegt, einnig að smíða mótor og svo fara setja auka dót á hann, frekar smíða hann með aukadótið í huga

Einar K. Möller:
Hvernig væri að hugsa aðeins útfyrir Túrbóið... þetta er hægt og hefur verið gert með N/A mótorum... Túrbó og aðrir Power Adders eru ekki endilega eina lausnin fyrir afli í götubíl.

gstuning:

--- Quote from: "Einar K. Möller" ---Hvernig væri að hugsa aðeins útfyrir Túrbóið... þetta er hægt og hefur verið gert með N/A mótorum... Túrbó og aðrir Power Adders eru ekki endilega eina lausnin fyrir afli í götubíl.
--- End quote ---


En það er samt besta lausnin uppá að hafa minni vél (léttari) og minna svæði sem vélin tekur

Einar K. Möller:
Hvað er fully loaded... segjum 1000+ hp 4-Banger Turbo að vigta ?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version