Kvartmílan > Almennt Spjall

Pirelli drift keppnin

<< < (2/6) > >>

Hr.Cummins:
Drift er svona "tja", Skemmtilegasta keppnis-sportið :)

Þarna er maður bara að leika sér, og þúst það þarf að dæma stíliinn..

Gleymdu ekki, það er keppt í dansi ;)

gstuning:

--- Quote from: "baldur" ---Ég er sammála, þetta er ekki keppnisíþrótt fyrir fimmaur, því það er enginn mælanlegur árangur, ekki hægt að setja nein met og ekki hægt að tengja þetta við neitt nothæft. Allt mótorsport snýst um það að koma aflinu ofaní jörðina, drift snýst um að tja, dansa á bílnum eða eitthvað.
--- End quote ---

Staðhæfing þín á hvað mótorsport er nú þín eiginn og því ekki endilega algild

Þetta er mest hraðvaxandi mótorsport í heiminum, get því ekki séð að það sé ekki tekið vel í þetta,

Er skemmtilegra að hofra á kvartmílu?

baldur:

--- Quote from: "gstuning" ---
--- Quote from: "baldur" ---Ég er sammála, þetta er ekki keppnisíþrótt fyrir fimmaur, því það er enginn mælanlegur árangur, ekki hægt að setja nein met og ekki hægt að tengja þetta við neitt nothæft. Allt mótorsport snýst um það að koma aflinu ofaní jörðina, drift snýst um að tja, dansa á bílnum eða eitthvað.
--- End quote ---

Staðhæfing þín á hvað mótorsport er nú þín eiginn og því ekki endilega algild

Þetta er mest hraðvaxandi mótorsport í heiminum, get því ekki séð að það sé ekki tekið vel í þetta,

Er skemmtilegra að hofra á kvartmílu?
--- End quote ---

Drift er show, ekki race. Það eru veitt verðlaun fyrir áhugaverðustu sýninguna, ekki fyrir einhvern árangur.
Það er alveg gaman að leika sér svona og það er ágætt að horfa á þetta en mér finnst meira spennandi að fylgjast með race.

Racer:
ég beið bara eftir að einhver færi á fánastangirnar

leist ágætilega á þetta samt þó kuldi var , annars væri fínt ef kvartmílan fengi svona marga áhorfendur.

kiddi63:

--- Quote --- annars væri fínt ef kvartmílan fengi svona marga áhorfendur.
--- End quote ---

Ég er nú alveg sannfærður um að kvartmílan fengi jafnmarga eða fleiri áhorfendur ef hún væri inn í miðri Reykjavík.  :lol:  8)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version