Author Topic: Pirelli drift keppnin  (Read 6987 times)

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Pirelli drift keppnin
« Reply #20 on: August 29, 2005, 22:10:02 »
Nęst kraftminnsti meinaršu. Žetta er nįttśrulega ekki žaš stórt plan aš žaš sé fariš aš reyna mikiš į afliš, hrašinn lķtill.
Og svona, žaš sem mér persónulega finnst gallinn viš žetta sport sem slķkt er aš mašur getur aldrei haft žaš svart į hvķtu aš mašur hafi eitthvaš veriš aš bęta sig eša hvort žaš hafi hreinlega veriš afturför frį žvķ sķšast. Mašur getur ekki séš hve miklum įrangri ęfingar eru aš skila.
Žaš sem mér finnst svo mikilvęgur partur af keppnis sporti aš hafa eitthvaš višmiš og einhvern svona hvata til žess aš bęta sig.
Baldur Gķslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Re: Driftkeppnin
« Reply #21 on: August 29, 2005, 23:47:48 »
Quote from: "jeppakall"
Žetta var nś leišinda keppnin....skķtakuldi og ÖRFĮIR sem kunnu aš spóla! Ég meina žaš var 3,5tonna jeppi sem Driftaši betur en flestir žarna! Segir žaš ekki eitthvaš? Og einnig aš nęst kraftmesti bķllinn vann sem mér fannst ekki vera rétt nišurstaša en eins og Baldur sagši žį er ekki hęgt aš dęma nema meš sem persónulegt įlit...mér fannst fullt af bķlum standa sig betur en žeir sem lentu ķ topp 3!

Vandamįliš var bara aš žaš er engin ašstaša til aš ęfa sig og mér fannst brautin of flókin! Menn vissu ekki alveg hvaš snéri upp og hvaš nišur enda örugglega oršnir soldiš ringlašir eftir alla hringina OG ķ myrkri!

kv, Įsgeir


Žetta var ekki keppni ķ aš spóla!
Ef žś veist ekki hvaš drift er žį er lķtiš fyrir žig aš žykkjast vita meira en ašrir um hverjir standa sig betur eša verr ķ svona keppni,
Žessi pickup driftaši ekki baun
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: Driftkeppnin
« Reply #22 on: August 30, 2005, 18:17:54 »
Quote from: "jeppakall"
Žetta var nś leišinda keppnin....skķtakuldi og ÖRFĮIR sem kunnu aš spóla! Ég meina žaš var 3,5tonna jeppi sem Driftaši betur en flestir žarna! Segir žaš ekki eitthvaš? Og einnig aš nęst kraftmesti bķllinn vann sem mér fannst ekki vera rétt nišurstaša en eins og Baldur sagši žį er ekki hęgt aš dęma nema meš sem persónulegt įlit...mér fannst fullt af bķlum standa sig betur en žeir sem lentu ķ topp 3!

Vandamįliš var bara aš žaš er engin ašstaša til aš ęfa sig og mér fannst brautin of flókin! Menn vissu ekki alveg hvaš snéri upp og hvaš nišur enda örugglega oršnir soldiš ringlašir eftir alla hringina OG ķ myrkri!

kv, Įsgeir


Jį fyrsta hlišiš var ekki gott aš sjį žegar mašur var kominn af staš og seinna frķsvęšiš var hęttulegt žar sem malbikiš endaši var enginn gulur borši og įhorfendurnir of nįlęgt,malbikiš hallar į alla kanta žessvegna var ekki meiri hraši į bķlunum eša betri "slęd"

Sį sem vann var ekki nįlęgt žvķ aš vera nęst kraftmesti bķlinn žarna en hann er meš langbesta handlingiš sem segir bara aš kraftur er langtfrį žvķ aš vera žaš sem žś žarft til aš vinna svona keppni
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur į vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline jeppakall

  • In the pit
  • **
  • Posts: 93
    • View Profile
Re: Driftkeppnin
« Reply #23 on: August 31, 2005, 11:04:10 »
Quote from: "gstuning"
Quote from: "jeppakall"
Žetta var nś leišinda keppnin....skķtakuldi og ÖRFĮIR sem kunnu aš spóla! Ég meina žaš var 3,5tonna jeppi sem Driftaši betur en flestir žarna! Segir žaš ekki eitthvaš? Og einnig aš nęst kraftmesti bķllinn vann sem mér fannst ekki vera rétt nišurstaša en eins og Baldur sagši žį er ekki hęgt aš dęma nema meš sem persónulegt įlit...mér fannst fullt af bķlum standa sig betur en žeir sem lentu ķ topp 3!

Vandamįliš var bara aš žaš er engin ašstaša til aš ęfa sig og mér fannst brautin of flókin! Menn vissu ekki alveg hvaš snéri upp og hvaš nišur enda örugglega oršnir soldiš ringlašir eftir alla hringina OG ķ myrkri!

kv, Įsgeir


Žetta var ekki keppni ķ aš spóla!
Ef žś veist ekki hvaš drift er žį er lķtiš fyrir žig aš žykkjast vita meira en ašrir um hverjir standa sig betur eša verr ķ svona keppni,
Žessi pickup driftaši ekki baun


Nś var žetta ekki keppni ķ aš spóla? Žetta var allavega auglżst sem "DRIFTkeppni" og žś fékkst fleirri stig fyrir reyk og spól ķ hringi....žaš var įstęšan fyrir žessum "frjįlsu svęšum" žar įttiru aš spóla ķ hringi....ég veit alveg aš žaš er ekki drift...en "keppnin" var ķ rauninni engin DRIFT keppni...žaš var ein beygja (žessi langa) sem var eini stašurinn į brautinni žar sem hęgt var aš Drifta.  

Og svo vęri lķka betra fyrir žig aš lesa žaš sem ég skrifaši...ég sagši aš žetta vęri allt persónulegt įlit hvers og eins hver Driftaši best...aš mķnu mati var žaš BMW sem nįši Besta Driftinu....man ekki hvort žaš var Turbo bimminn eša 325 bmwinn sem tók "aš mķnu mati" lang besta DRIFTIŠ. Ég get alveg haft skošun į žessu eins og allir ašrir....ég sį žaš hvergi ķ mķnum skrifum aš ég žóttist vita meira um žetta en ašrir, mér finnst allt ķ lagi aš fólk gefi sitt įlit į "keppninni" žį geta stjórnendur kannski tekiš žessi įlit til greina og betrumbętt nęstu keppni. Žeir lęra ekkert į fólki eins og žér sem steinheldur kjafti og segir ekki neitt nema drulla yfir žaš sem annaš fólk hefur aš segja um žetta.

Svo ętlaši ég aš skrifa aš nęst kraftminnsti bķllinn hafi unniš en ekki kraftmesti.
Bara kķtta“etta marr

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Re: Driftkeppnin
« Reply #24 on: August 31, 2005, 11:57:37 »
Quote from: "jeppakall"
Quote from: "gstuning"
Quote from: "jeppakall"
Žetta var nś leišinda keppnin....skķtakuldi og ÖRFĮIR sem kunnu aš spóla! Ég meina žaš var 3,5tonna jeppi sem Driftaši betur en flestir žarna! Segir žaš ekki eitthvaš? Og einnig aš nęst kraftmesti bķllinn vann sem mér fannst ekki vera rétt nišurstaša en eins og Baldur sagši žį er ekki hęgt aš dęma nema meš sem persónulegt įlit...mér fannst fullt af bķlum standa sig betur en žeir sem lentu ķ topp 3!

Vandamįliš var bara aš žaš er engin ašstaša til aš ęfa sig og mér fannst brautin of flókin! Menn vissu ekki alveg hvaš snéri upp og hvaš nišur enda örugglega oršnir soldiš ringlašir eftir alla hringina OG ķ myrkri!

kv, Įsgeir


Žetta var ekki keppni ķ aš spóla!
Ef žś veist ekki hvaš drift er žį er lķtiš fyrir žig aš žykkjast vita meira en ašrir um hverjir standa sig betur eša verr ķ svona keppni,
Žessi pickup driftaši ekki baun


Nś var žetta ekki keppni ķ aš spóla? Žetta var allavega auglżst sem "DRIFTkeppni" og žś fékkst fleirri stig fyrir reyk og spól ķ hringi....žaš var įstęšan fyrir žessum "frjįlsu svęšum" žar įttiru aš spóla ķ hringi....ég veit alveg aš žaš er ekki drift...en "keppnin" var ķ rauninni engin DRIFT keppni...žaš var ein beygja (žessi langa) sem var eini stašurinn į brautinni žar sem hęgt var aš Drifta.  

Og svo vęri lķka betra fyrir žig aš lesa žaš sem ég skrifaši...ég sagši aš žetta vęri allt persónulegt įlit hvers og eins hver Driftaši best...aš mķnu mati var žaš BMW sem nįši Besta Driftinu....man ekki hvort žaš var Turbo bimminn eša 325 bmwinn sem tók "aš mķnu mati" lang besta DRIFTIŠ. Ég get alveg haft skošun į žessu eins og allir ašrir....ég sį žaš hvergi ķ mķnum skrifum aš ég žóttist vita meira um žetta en ašrir, mér finnst allt ķ lagi aš fólk gefi sitt įlit į "keppninni" žį geta stjórnendur kannski tekiš žessi įlit til greina og betrumbętt nęstu keppni. Žeir lęra ekkert į fólki eins og žér sem steinheldur kjafti og segir ekki neitt nema drulla yfir žaš sem annaš fólk hefur aš segja um žetta.

Svo ętlaši ég aš skrifa aš nęst kraftminnsti bķllinn hafi unniš en ekki kraftmesti.


Žś sagši ķ quotinu aš žaš vęru örfįir sem kunnu aš spóla

Žś augljóslega veist ekki hvernig drift keppni er
reykur og lęti er veriš aš tala um žegar žś ert aš drifta,
žaš er mikiš erfišara aš hafa dekkin aš aftann į 100kmh og žś į 30kmh og taka beygju heldur en aš losa bķlinn ķ fyrsta gķr og drifta svoleišis meš aftur dekkin į 50kmh,
žvķ meiri hraši į dekkjunum aš aftann ķ drifitinu žvķ meiri reykur og žvķ fleiri stig vegna žess aš žaš er mikiš erfišara,

ég var į kraftminnsta bķlnum žarna og er nokkuš viss um aš hafa stašiš mig betur en margir, enda lenti ég ķ 4sęti..

Žaš var 325i ekki meš turbo sem nįši flottasta driftinu žarna, hann hefur bara ekki skoraš nógu mörg stig ķ fyrri umferš og hinum svęšunum til aš vinna.

Ég vona aš žeir sem héldu keppnina munu draga śr frķ svęšum til aš žeir sem kunna ekkert aš drifta heldur bara mökka fįi sķšur stig.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Frišrik Danķelss.
    • View Profile
Pirelli drift keppnin
« Reply #25 on: August 31, 2005, 12:31:23 »
Žessi kann žetta,svona verša menn į žessu hringa rugli :lol:
http://www.exbyte.net/files/video/54bd7b2288e455bdd636981993b4bdbf_69stang.wmv
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Frišrik Danķelss.
    • View Profile
Pirelli drift keppnin
« Reply #26 on: August 31, 2005, 12:35:44 »
Annars er žetta eins og į aš gera žaš:
http://www.big-boys.com/articles/racedrift.html
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas