Kvartmílan > Almennt Spjall

Pirelli drift keppnin

(1/6) > >>

2tone:
Frábær keppni. :lol:

http://community.webshots.com/album/434230885uixNvx

Kiddi:
Einhvernvegin er ég ekkert að fíla þetta mótorsport, fór á þetta og fór eftir æfingarnar þ.s. mér fannst ekki til mikils koma  :roll:  :roll:

baldur:
Ég er sammála, þetta er ekki keppnisíþrótt fyrir fimmaur, því það er enginn mælanlegur árangur, ekki hægt að setja nein met og ekki hægt að tengja þetta við neitt nothæft. Allt mótorsport snýst um það að koma aflinu ofaní jörðina, drift snýst um að tja, dansa á bílnum eða eitthvað.

Twincam:

--- Quote from: "baldur" ---Ég er sammála, þetta er ekki keppnisíþrótt fyrir fimmaur, því það er enginn mælanlegur árangur, ekki hægt að setja nein met og ekki hægt að tengja þetta við neitt nothæft. Allt mótorsport snýst um það að koma aflinu ofaní jörðina, drift snýst um að tja, dansa á bílnum eða eitthvað.
--- End quote ---

æji vá maður.... þetta er alveg jafn mikil keppnisíþrótt og kvartmílan... þú kannski ræður bara ekki við að gera meira en að keyra beint áfram Baldur?  :roll:

íbbi_:
dómurinn snýst í raunini um hversu mikið vald ökumaðurinn hefur á bílnum, þetta er bara fönn, mikið show fyrir áhorfandan

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version