Stigurh og fam ásamt keppnis liði fór, sá og sigraði fyrri keppnina.
´Var í meiriháttar basli að redda kerru í tíma, fór svo að besti vinur KK lánaði mér kerunna sína. Þúsund þakkir Þórður. Það var svo keyrt aftaná bílinn kærustunar við Brú í Hrútafirði, hann óökufær, líklega ónýtur. Fengum far með 3 ungum bílaáhugamönnum, sem reddaði okkur alveg, Þakkir fyrir það, strákar. Tók bílaleigubíl um morguninn og villtist framhjá svæðinu, ætlaði bara ekki að fá að taka þátt !!!.. Keyrði krippó í 4,50 þann daginn. Mjög gaman að taka þátt, lærði margt um sandspyrnu, var heppinn og vann, mjög sætt. Svo að því leiðinlega !!
Bara tvær tímatökuferðir! Alveg nauðsynlegt að hafa fleiri ferðir
Mig langaði svakalega að vinna aftur og það var ekki nokkur leið að staiga bílinn inn, fekk red læd ,,,ömurlegt að vera í steige keppni enn ekki spyrnukeppni.
Engir viðbragðstímar á ljósunum gefnir. why???
engin hraði ???
Búnaðurinn hlýtur að bjóða uppá fleiri mælingar en ET og red light
engir miðar og voruð þó með prentara.
Hrósið:
Frábærlega staðið að keppninni, mjög vel keyrt áfram. Frábært fólk í BA, stendur saman sem einn. Mikið vildi ég hafa svona marga uppá braut.
Ég þakka ykkur kærlega fyrir hjálpina BA menn. Komið ykkur upp malbiksbraut og ég flyt norður.
Við þökkum Innnes / Hunt´s fyrir að styrkja okkur til fararinnar. Það var frábærlega gert af þeim. Þetta var ferð sem gleymist ekki.
stigurh og keppnislið