Author Topic: Sjálfskiftingar  (Read 2412 times)

Offline delta88

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 154
    • View Profile
Sjálfskiftingar
« on: August 21, 2005, 19:57:04 »
ég er að pæla með hvða skiftingu ég á að sitja í bílinn hjá mér sem er oldsmobil delta88 1985, ég er að fara að sitja í hann 350 mótor og er að leita mér að einhverju sterkara en 4 gíra 200 skiftinguna sem er í honum og hangir aftaná 305 mótornum sem er í bílnum

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Sjálfskiftingar
« Reply #1 on: August 21, 2005, 20:38:00 »
700-400-350 :?

Ég er samt orðinn leiður á 3 gíra skiptingunni minni og mæli með O/D kassa
Agnar Áskelsson
6969468

Gizmo

  • Guest
Sjálfskiftingar
« Reply #2 on: August 21, 2005, 22:51:33 »
Ég myndi nota 200 skiptinguna, þú þarft bara að láta preppa hana aðeins til að hún haldi auðveldlega vel við ferskann 350, í ameríkuhrepp eru menn jafnvel að nota hana við 455....

Ætlar þú nokkuð að setja Cheví í hann ?  Er hann ekki með Oldsmobile 307 mótor original ?

Einn kostur 4ra þrepa 200 skiptingunnar (ef þú ætlar í Chevy) er að hún passar á allar GM vélar, bæði Chevy og Buick, Olds, Pontiac og Cadillac.

Þú færð eflaust leiðinlegan bíl útúr því að setja í hann 3ja þrepa skiptingu, nema þú skiptir líka um hlutfallið í hásingunni.  Þetta er blýþungt teppi sem á að geta lullað "First Class" á 100+ km hraða með mótorinn á hægum snúning, haltu því þannig.  Sama hvað þú gerir við hann þá verður hann seint reyk-hring-spólandi Camaro eða Corvetta ef þú ert að spá í að komast í þá deild.

Ef þú vilt endinlega nota 3 þrep, þá minnir mig að 350 skpiptingin passi beint í staðinn fyrir 200 4ra gíra, sama drifskaft og lengd, en festingin (púðinn) er eitthvað aðeins aftar minnir mig.

En það er gott að fleiri en ég eru að skrúfa Olds.. :wink:

Offline johann sæmundsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 261
    • View Profile
Sjálfskiftingar
« Reply #3 on: August 23, 2005, 22:42:55 »
Hringdu í´6958974
Jóhann Sæmundsson.