Author Topic: Æfing 25.08  (Read 1940 times)

Offline Kiddi J

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 530
  • NTGLTY
    • View Profile
Æfing 25.08
« on: August 23, 2005, 10:07:55 »
Verður hún????
Plís... þeir sem ráða engu um þetta (SNIFF) sleppið því að koma með staðhæfingar.
Gaman að fá að vita þetta með smá fyrirvara.
Takk fyrir.
Kristinn Jónasson

Offline ingo big

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 173
    • View Profile
Æfing 25.08
« Reply #1 on: August 23, 2005, 12:16:47 »
hvað er verið að skjóta snifff í kaf hér , allavega æfingar þær eru haldnar í samráði við stjórnar meðlimi sem að þarf að vera á staðnum og svo starfsmenn , sem sagt , ég , sniff kallin , fúsi , og uffi músin okkar , og fleyri  :twisted:

so we have a littel bit to say in it :lol:
Ingó

Ingþór J Eyþórsson

Offline strumpur1001

  • In the pit
  • **
  • Posts: 55
    • View Profile
Æfing 25.08
« Reply #2 on: August 23, 2005, 12:26:00 »
já ég vil nota tækifærið og þakka fyrir æfinguna sem var auglýst á síðasta fimmtudag  :wink:

frábært tækifæri að fá að keyra malarvegin uppeftir og horfa á alla leika sér !!!

Offline Kiddi J

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 530
  • NTGLTY
    • View Profile
Æfing 25.08
« Reply #3 on: August 23, 2005, 23:40:24 »
Quote from: "ingo big"
hvað er verið að skjóta snifff í kaf hér , allavega æfingar þær eru haldnar í samráði við stjórnar meðlimi sem að þarf að vera á staðnum og svo starfsmenn , sem sagt , ég , sniff kallin , fúsi , og uffi músin okkar , og fleyri  :twisted:

so we have a littel bit to say in it :lol:


Var ekkert að skjóta neitt á sniffaran... hann bara hélt því fram á spjallinu hér seinasta fimmtudag að það væri æfing.. sem varð ekkert úr... og ég setti 3000kr af 100okt bensíni til einskis.... no hard feelings  :wink:
Kristinn Jónasson

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Æfing 25.08
« Reply #4 on: August 24, 2005, 01:22:56 »
amm ég veit.. ég kenni manni um sem hafði lyklana um að svara mér ekki í síma né á netinu.. ég er ekki það merkilegur að ég hef master lykill hehe (fleiri en einn hafa þá) svo náðist ekki í þann sem hafði lykla að pikka.

svo er það stjórnin að hafa ekki fundið mann uppá braut.. að vísu fékk ég að vita það að aðal karlinn væri í skúrnum að gera ready fyrir sand svoldi seint

annars eins og segir þá þarf allt að smella saman.. náði í master lykla karlinn kl 8 , pikka karlinn náðist ekki í fyrr en á föstudagskvöld þegar ég rakst á hann á djamminu.

hægt að hafa fullt af afsökunum en til hvers búið og gert er dæmið

p.s. kiddi ég hef aldrei skilið þetta að þú kallar mig alltaf snifff þegar ég kalla þig Kidda :) , gæti alveg eins kalla þig Jónas eða Kalla ;)
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857