Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur

BAAA Sandur. "WELL".????

<< < (3/3)

stingray:
Held aš žaš sé planiš aš halda annan sand og gaman vęri aš fį torfęrukalla til aš męta.  Viš höfum aldrei sett um hrašasellurnar ķ sandi og raunar ekki heldur ķ 1/8.
Er alveg nógu mikiš vesen aš setja dęmiš upp meš öllu tilheyrandi žó viš bętum ekki viš žessum sellum lķka.  Viš munum bara gera žaš žegar viš fįum brautina góšu.

stigurh:
Mašur hvaš ég er hissa. Alveg nóg vesen segiršu ! Ég er bara alveg bit.
Ég er alveg viss um aš žaš vęri ekkert mįl aš skella žeim meš. Ef ķ vanda skal ég hjįlpa til meš žaš. Aukaprentarar fįst į netinu og er KK aš kaupa einn NŚNA. Bara aš lįta vita og viš kaupum tvo!

Ég baš minn góša ašstošarmann um aš fara ķ "stjórnklefan" og fį višbragšstķman hjį mér og svariš var "engir tķmar gefnir og engir mišar."

Ég męli eindregiš meš žvķ aš žetta verši endurskošaš meš góšu hugarfari og bętt hér śr. Ég hef mjög gaman af mótorsporti og verš aš segja žaš aš tķmarnir eru žaš sem mašur skošar til aš verša betri. Mótorsport er aldrei of flókiš.

Meš vinsemd og viršingu
stigurh

Anton Ólafsson:

--- Quote from: "Trans Am" ---ok hélt aš Stķgur hefši bešiš um miša en ekki fengiš,veršur annar sandur hjį ykkur?ég gręt žaš enn aš hafa ekki komist sķšast :cry:
--- End quote ---

Žaš er veriš aš tala um aš halda annan sand žann 17.sept. Ekki bśiš aš negla žaš enn, en gott aš  fyrir menn aš vita af dagsetninguni.

ingo big:

--- Quote from: "Anton Ólafsson" ---
--- Quote from: "Trans Am" ---ok hélt aš Stķgur hefši bešiš um miša en ekki fengiš,veršur annar sandur hjį ykkur?ég gręt žaš enn aš hafa ekki komist sķšast :cry:
--- End quote ---

Žaš er veriš aš tala um aš halda annan sand žann 17.sept. Ekki bśiš aš negla žaš enn, en gott aš  fyrir menn aš vita af dagsetninguni.
--- End quote ---

hvenar meiga kk menn gera žetta  :wink:

nei nei žiš megiš alveg halda žetta helgi eftir helgi

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version