Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Enn ein Corvettan á klakann
Mustang_theone:
Þetta er bara eins og allir hinir þessi þarna efst uppi...Þeir enda allir eins svosum,, flestir enda utanum ljósastaur :P það er sanleikur....! Ég held að fólk þurfi bara að fara átta sig á því,,það er tími til komin :S
Racer:
þá ég er ekki mikill aðdáandi GM þá hef ég skot á þetta og það er að corvetturnar hafa þó afl til að vefja sér utan um staurara við snöggar inngjafir :D en hinir drifta bara framhjá staurunum 8)
p.s. margir segja að hinir ná ekki á staurinn og fara þess vegna framhjá en aðrir segja að eigendurnir kunna að drifta
JHP:
--- Quote from: "Mustang_theone" ---Þetta er bara eins og allir hinir þessi þarna efst uppi...Þeir enda allir eins svosum,, flestir enda utanum ljósastaur :P það er sanleikur....! Ég held að fólk þurfi bara að fara átta sig á því,,það er tími til komin :S
--- End quote ---
--- Quote from: "Racer" ---þá ég er ekki mikill aðdáandi GM þá hef ég skot á þetta og það er að corvetturnar hafa þó afl til að vefja sér utan um staurara við snöggar inngjafir :D en hinir drifta bara framhjá staurunum 8)
p.s. margir segja að hinir ná ekki á staurinn og fara þess vegna framhjá en aðrir segja að eigendurnir kunna að drifta
--- End quote ---
Þetta hlítur að vera Sniffarinn undir 2 notendanöfnum!
Það er vonandi að það sé ekki til 2 eintök af svona "spes gaur" :?
Racer:
einn spurning Nonni minn sæti ástarpungur.
afhverju ætti ég að skrá mig undir tvennum notendanöfnum hérna?
væri annað ef ég myndi sleppa að skrá nafn mitt undir póstana mína eins og þú gerir minn kæri yndislegi dúndur kaggi.
p.s. ég leynilega elska þi.... þinn bíl , æii hverjum er ekki sama :-*
JHP:
--- Quote from: "Racer" ---einn spurning Nonni minn sæti ástarpungur.
afhverju ætti ég að skrá mig undir tvennum notendanöfnum hérna?
væri annað ef ég myndi sleppa að skrá nafn mitt undir póstana mína eins og þú gerir minn kæri yndislegi dúndur kaggi.
p.s. ég leynilega elska þi.... þinn bíl , æii hverjum er ekki sama :-*
--- End quote ---
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version