Kvartmílan > Aðstoð
Gangtruflanir Primera 2.0
HGJ:
Var að vona að einhver gæti hjálpað mér , keypti um daginn primeru 91 til að komast milli A og B en bíllinn neitar að fara frá A.
Vandamálið byrjaði þ.a. hann byrjaði að ganga illa eftir ca. 20 (í gangi)mín með hiksti og kengúruhoppum alveg eins og hann sylti á bensíni ef ég drap á og startaði strax aftur gekk hann eðlilega í nokkrar mín.
Hins vegar hefur málið ágerst og hann gengur eðlilega í ca 20 sek , ef ég drep á og starta strax aftur gengur hann eðlilega í ca 5 sek og svo sama sagan aftur , kannast einhver við þetta.
Öll ráð vel þegin er sjálfur orðinn lens.
kristján Már:
ég á svona bíl sem ég var að leggja 2.0 slx sem er með ónýta knastása en það er veiki í þessum vélum að það stíflast olíu gangurinn uppí hedd
og þá fara knastásarniren mig grunar að það sé það en fullyrði ekkert en bíllinn minn er til sölu á 20 þús. en það er brotinn öxull h/megin
og þessvegna lagði ég honum en hann var vel keyrslufær áður en það gerðist og meira að segja er boddíið nokkuð heillegt laust við ryð og soleiðiss er á nýjum sumardekkjum ekki sóluðum ný kúpling
númerslaus. toppbíll í niðurrif :)
uppl. Kristján 8473904
firebird400:
HGJ þetta gæti verið bensínstífla hjá þér
Heddportun:
forté spíssahreinsir er fínn,fæst í Stillingu,
HGJ:
Er einhver grófsía í þessum bíl eða er bara sú sem er við innspýtinguna , er búinn að drena tankinn og það var mikil drulla í honum hins vegar er bíllinn eins (búinn að skipta um síuna við innspýtinguna).
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version