"Fólk getur breytt lífi sínu með því að breyta viðhorfi sínu" William James.
Ég set þetta hér til að benda mönnum á að rétt viðhorf gerir lífið skemmtilegra. Það fer fyrir brjóstið á mér að "margir" í þessum klúbb tala um reglur og keppnisfyrirkomulag daginn inn og daginn út, eru flestir með skýringar á flestu sem gerist hér í klúbbnum. Í mínum huga er þetta fyrirsláttur manna sem sjaldan og aldrei taka þátt í einu eða neinu en myndu að sjálfsögðu standa sig vel ef þeir gæfu klúbbnum smátíma.
Keppnisreglur eru aukaatriði, að keppa er aðalatriðið.
Ég er búin að vera súkkulaðikleina í OF í tvö ár og það er bjánalegasta brakket sem ég veit um. Ég tók þátt í 10.90 síðast, startaði á jöfnu með raunverulegan möguleika á að vinna, enn það sem kom mér á óvart var hvað það var erfitt, ég vissi ekkert hvað ég var að gera. Það breytist að sjálfsögðu því ég keppi aftur. Mjög gaman að þessum flokk, mjög gaman að eiga raunverulegan vinningsmöguleika á eigin verðleikum og getu.
Heads up racing menn hugsið um það ! Stórir mótorar einoka ekki þessa flokka, hver og einn kemur sér fyrir þar sem hann/hún hefur efni á að keyra og það þarf ekki að vera sífelt að auka kraftinn til að halda í við andstæðingana.
Það væri gaman að þeir sem tóku þátt í þessum flokkum myndu reyna að tjá sig um tímabilið hér á netinu.
stigurh