Author Topic: Spurning um skotsvæðið hjá brautinni  (Read 1927 times)

Offline Gísli Camaro

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 859
    • View Profile
Spurning um skotsvæðið hjá brautinni
« on: July 23, 2005, 04:38:15 »
hvernig er það. má skjóta á þessu plani? hvaða skotfélag er með þetta svæði? fór þangað í kvöld og dritaði nokkrum skotum úr nýja rifflinum mínum. en ég heirði manni(mönnum) sem voru við húsið þarna milli Reykjanesbrautar og kvartmílubrautar að skjóta leirdúfur. má vera svona anskoti nálægt veginum? eða má skjóta þarna yfir höfuð?
Gísli Rúnar Kristinsson
S:895-6667

Offline ingo big

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 173
    • View Profile
Spurning um skotsvæðið hjá brautinni
« Reply #1 on: July 23, 2005, 04:41:06 »
það má ekki skjóta upp á braut nei , en þú þarft að fara inn á skotsvæðið sem að er norður af kvartmílubrautini , og það er opið hliðið ef að það er opið hjá þeim annars er allaur aðgangur bannaður þarna upp frá nema það sé opið hjá öðru hvorum staðnum

skotveiðifélag hafnarfjarðar er með svæðið þarna held ég alveg öruglega
Ingó

Ingþór J Eyþórsson

Offline Gísli Camaro

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 859
    • View Profile
Spurning um skotsvæðið hjá brautinni
« Reply #2 on: July 23, 2005, 05:12:19 »
ég veit að ég þarf að fara inná svæðið til að skjóta. ég heirði bara í gaurum vera skjóta frekar nálægt brautinni og veginum. en eins og núna í gær þá var allt opið. þá var væntanlega í lagi að plaffa nokkrum skotum og æfa sig fyrir hreindýr í haust  8)
Gísli Rúnar Kristinsson
S:895-6667

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
Spurning um skotsvæðið hjá brautinni
« Reply #3 on: July 24, 2005, 09:52:57 »
Það er haglabyssuæfingasvæði þarna. Hvort menn megi æfa sig með fallbyssum þar er ekki líklegt. Athugaðu skotfélag Reykjavíkur. Ég veit að þeir eru með völl
stigurh

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Spurning um skotsvæðið hjá brautinni
« Reply #4 on: July 26, 2005, 20:49:28 »
það er víst erfiðara að komast inní skotveiðifélags í hafnarfirði en frímúraregluna :roll:

annars heyrist auðvita skothvellirnir frá skotveiðifélaginu útað reykjanesbraut , bara sleppa að hleypa af skotum og eyða í að koma uppá braut frekar ;)
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857