Kvartmķlan > Ašstoš

LT1

(1/4) > >>

GonZi:
Sęlir , ég var aš festa kaup į draumakerrunni, Pontiac Trans Am  :D meš LT1
Mįliš er žaš aš žaš er svolķtiš undirlyftubank ķ mótornum (held ég), žetta lżsir sér žannig aš žaš heyrist ekkert bank žegar hann er kaldur, en fer svo aš banka žegar hann hitnar. Svo hverfur bankiš žegar mótorinn er kominn į snśning ( 2000-2500rpm)
 er til einhver töfralausn į žessu?eša er žetta eitthvaš annaš og meira vandamįl?

Žrįinn:
Ég veit ekkert hvort ég ętti aš vera aš hrella žig meš minni reynslu.... en eins og einn mótor hjį mér hljómaši akkurat svona og žį var farinn stangarlega

žaš er algengara aš undirliftuglamur hętti žegar bķllinn hitnar held ég...

GonZi:
stangarlega segiršu, af minni reynslu er žaš einmitt öfugt, bankiš jókst bra endalaust ķ samręmi viš rpm....
 annars ętla ég ekkert aš vera aš hengja mig uppį neitt...
 er enginn annar gśrś sem getur skotiš į žetta?

Nonni:
Byrja fyrst aš skoša žaš ódżrasta.  Getur veriš aš flękjurnar séu ekki nógu vel hertar?  Žaš er merkilegt hvaš svoleišis smotterķ getur blekkt menn.

1965 Chevy II:
Žaš er nokkuš aušvelt aš žrengja hringinn ašeins meš skrśfjįrni,leggur žaš į milliheddiš og eyraš į skaftiš og svo undir bķlnum į pönnuna eša nešan į blokkina žį gętiršu heyrt eitthvaš.
Žeir bķlar sem ég hef įtt meš undirlyftu tikk verša hljóšlįtari žegar mótorinn hitnaši,ég losnaši viš tikk śr Galant meš aš setja dķsel smurolķu ķ staš venjulegrar eitt smurtķmabil.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version