Kvartmílan > Almennt Spjall

helvítis fifl

<< < (4/5) > >>

baldur:
Já svona er þetta, ef græjurnar eru lausar í bílnum þá er það heimilistryggingin sem að bætir þær.
Ef þær eru skrúfaðar í bílinn þá falla þær ekki undir neina tryggingu sem flestir eru með. Held það sé samt hægt að fá einhverja sérstaka tryggingu á þær.

ND4SPD:

--- Quote from: "Fannar" ---græjurnar voru í bílnum í kössum og pokum, og ég ætlaði að klára tengja þær eftir vinnu í dag, og mér kemur ekkert við hverju þú trúir, ég vill bara fá helvítis græjurnar mínar aftur! og ef ég væri að þessu sjálfur, þá hefði ég líka vit á því að posta því ekki hér inn eða á l2c vegna svona leiðinda sem koma endalaust upp..
allar kvittanir eru til af þessum græjum, og ég lagði bílnum í stæði við sæbólbrautina í kópavogi um 3leitið í nótt, og fór inn að sofa. ég þurfti að vakna til vinnu í morgun.. og þá kom ég að bílnum svona.. brotin rúða.. glerbrot um allt.. bíllinn læstur, en engar græjur..
samt var skilið eftir hálsmen sem ég er með um spegilinn, og peningarnir mínir, hraðbankanumerið og hraðbankakortið var skilið allt eftir.. og ekki króna var tekin af reikningnum minum.. þannig að þetta hlítur að hafa verið planað.. meira veit ég ekki.. en ég skal fá þessar djöfulsins græjur aftur :evil:
--- End quote ---

Þetta eru engin leiðindi í mér! bara svona allmenn fyrsta hugsun eftir að hafa lesið "söguna" þína um þetta allt saman :wink:
Skil þig vel að vilja dótið aftur! svo virðist það bara því miður vera svo að varðandi tryggingarfélög í þessu landi, að oft er eina vitið að snyrta söguna til til að fá hlutina bætta  :?  því ef maður kemur hreint framm, þá fær maður undantekningarlaust blautt fiskflak í sméttið, og þar á eftir kemur ..... sko ef þatta hefði verið svona en ekki hinsegin þá ..... þú veist hvað ég meina :wink:

Ps. vonandi finnst draslið og aumingjarnir sem gerðu þetta :x

Gulag:
legg til að það verði startað þráð hérna um tryggingamál, do's and dont's,, sögur af tryggingamálum og skilmála ofl... gæti vafalaust hjálpað mörgum,

td. sagði tryggingasölumaðurinn mér að ef rúða brotnar í húsinu hjá mér, "alveg sama hvernig" þá fæ ég hana bætta.. en mikið asskoti er ég viss um að það sé ekki rétt..  " jah sko, steinninn verður að vera úr blágrýti, ekki hraungrýti.. sorry".... :roll:

Fannar:
magnað hvað fólk getur röflað.. ég vill þetta ekkert bætt! ég vill mínar græjur aftur! og það átti nu að vera virk þjófavörn í þessu flaki :(
en ég vona að þær finnist.. því það er ekki hægt gera neitt við þetta :? helmingurinn af þessu dóti er einar sinnar tegundar. eða þá til í 1 eða 2öðrum bílum..

ljotikall:
en svo vid vindum okkur i adra salma i sma stund... fannar hvad fekkstu fyrir trans am-inn og hvert for hann (landshluti) ??? vona samt adþu fair græurnar þinar aftur i heilu lagi óþoladi svona glæpa hyski :evil:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version