Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
2002 Corvette Coupe, Verið að kitta og græja!
ND4SPD:
Jæja ég ákvað að skella inn nokkrum myndum af vettunni minni hér úr því að ég er loksins farinn að vinna í henni :oops: of mikið að gera í öllu öðru :? hún kom sammt til landsins um áramótin síðustu en marr er búinn að vera sanka að sér felgum,carbon húddi,kitti og fleiru góðgæti! 8)
En stefnan er að klára hana næstu 1-2 vikurnar! :roll: Hefði klárað hana í síðasta mánuði ef einhver krakkaskítur hefði slept því að bomba aftan á 1996 vettuna mína :x
Sem var þess valdandi að allur minn tími fór í að laga hana! :(
Hér er hún nýkominn heim úr Eimskip fyrr á árinu, og þá átti nú aldeilis að rusla henni af :roll: right!
Læt svo nokkrar flakka hér af breytingunum og svolleiðis :twisted: get varla beðið eftir að fara út og spóla 8)
19" Undir kaggan að framan og aftan 19x8 og 19x10 miðjur málaðar í blackcrome
Carbon Fiber húdd með hækkaðri miðju, ristum og rusli :wink:
Spoilerkitt frá Ecklers sem ég verslaði á Florida. Svutna,sílsar og stubbar á afturstuðara :twisted:
Er líka aðeins farinn að versla í húddið á kvikindinu LongeTube flækjur frá tpis.com :twisted:
Læt fleiri myndir fylgja þegar nær dregur og eftir málningu!
Jón Þór Bjarnason:
Rosalega líst mér vel á húddið hjá þér. Til lukku með gripinn og sjáumst upp á braut. 8)
ND4SPD:
--- Quote from: "Nonni_n" ---Rosalega líst mér vel á húddið hjá þér. Til lukku með gripinn og sjáumst upp á braut. 8)
--- End quote ---
Já vonandi verður hægt að taka á kvikindinu fljótlega :twisted:
Kristján Stefánsson:
þetta er magnað :P
Preza túrbó:
Svaaaaalt húdd. svona líst mér vel á græjuna :twisted: 8) :D
Kveðja:
Dóri G. :twisted: :twisted:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version