Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Vél í mótorhjóli spryngur með vissum afleiðingum.

<< < (2/4) > >>

ingo big:

--- Quote from: "Racer" ---jú fjarlægði hendina.. annars eru margir búnir að spá í þessu á l2c spjallinu og flestir telja að hanskinn var ekki eina sem flaug af þar sem hann hélt fast um stýrið
--- End quote ---

núna er ég búin að skoða þetta mikið og sé að að Hendin fer af sem sagt beinin brotna , sinar slitna , því að stimpillin fer á x hraða og rústar öllu

sem sjúkraliði segi ég að hann hafi ekki fengið hendina grædda á sig aftur

en segir þetta ekki svoldið um hvað þarf að bæta í örygis málum á brautini

Racer:

--- Quote from: "ingo big" ---
--- Quote from: "Racer" ---jú fjarlægði hendina.. annars eru margir búnir að spá í þessu á l2c spjallinu og flestir telja að hanskinn var ekki eina sem flaug af þar sem hann hélt fast um stýrið
--- End quote ---

núna er ég búin að skoða þetta mikið og sé að að Hendin fer af sem sagt beinin brotna , sinar slitna , því að stimpillin fer á x hraða og rústar öllu

--- End quote ---

skoða öll faratæki... úff hálfvorkenni skoðunarmönnunum :D

Damage:

--- Quote from: "ingo big" ---
--- End quote ---

--- End quote ---

verður stimpillin ekki það heitur að hann brennir fyrir sárið í leiðinni ?

ingo big:
rétt damage , jú hann brennir fyrir sárið en ekki allt af því nema að hann hafi verið lengi á staðnum enn eins og þú sást þá var þetta aðeins brot úr sek , og ef brent er fyrir þá er sú taug eða æð ónýt nema að mjög fær læknir komist í þetta

Sverbimmakvenndið:
ái...
en segið mér eitt, hvernig getur skoðunarmaður komið í veg fyrir svona slys ? ég er mikið búin að spá í þessu síðan þið létuð þau orð falla, en ég get ekki séð hvernig skoðunarmaður geti séð hvort að eitthvað svona lagað sé uþb að gerast.... en kanski er ég svona blind  :mrgreen:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version