Author Topic: til sölu  (Read 1727 times)

Offline Fannar

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 192
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/id/gloi_
til sölu
« on: June 21, 2005, 12:53:48 »
Góðan dag, vegna óvæntrar uppákomu í minu lífi þá neiðist ég til að selja Trans Aminn eða skipta honum uppí fjölskyldu vænni bil,
ég er að leita af 4 - 5dyra fjölskyldubíl sem er með ágætis skotti og eyðir ekki of miklu..
ég skoða öll sanngjörn skipti sem meika einhvern sens.

smá info um bílinn,
þetta er Pontiac Firebird trans am árgerð 1984, nýskráður í keflavík 10/1987..
bíllinn er mikið endurnýjaður, t,d var toppurninn, bílstjórahurðin og bæði afturbrettin máluð fyrir 3vikum siðan.. bíllinn var heilmálaður grár í nov-des, 2004.. hjóla og drifbúnaður bílsins kemur úr chevrolet camaro SS árgerð 2000, og það eru 2vikur síðan að það var sett í hann 350cid motor úr chevy dælubíl frá slökvuliðinu í hafnafyrði, og er motorinn rétt ekinn í kringum 20þús milur, sem er ekki neitt miðað við aldur, motorinn er árgerð 1985 en er gjörsamlega óslitinn. það er ný summit racing kveikja í bilnum sem er buið flyta mikið, en skikkanlega.. það er standard 4holfa tor í honum orginal úr þessum dælubíl, en með bílnum fylgir 4holfa holley 600, sem er á 305motor sem er með ónýtri heddpakningu  sá motor fylgir bara blöndungnum  
það er nýbuið að skipta um T-topp á bílnum og í honum eru OMP körfustólar klæddir ekta leðri.. það er einnig ekta leður á aftursætum nema á stólbakinu, það er gerfileður.. það var skipt um gólfteppið í bilnum í kringum 2003held ég. en er þó ekki viss. en það er alltsaman mjög heillegt og lítur vel út.. það er nýlega buið að skipta út öllu plasti í innréttingu bílsins en það það þarf að ganga betur frá innréttinguni..
í bílnum er 3þrepa 350th skipting sem var að detta í 10þús km frá upptekningu. bíllinn er allveg ryðlaus nema það er aðeins farið að segja til sín í kringum rafgeyma festingarnar :s en það er ekkert áhyggjuefni..
í bílnum eru 6x9" afturhátalarar og 13cm frammhátalar og geislaspilari, en aðrar græjur fylgja honum ekki því ég tími þeim ekki  

ég tek það framm. að það hefur verið eytt í þennan bíl yfir 1800þúsund fyrir utan kaupverð bílsins. og fyrir utan græjur.. þannig að ég vona að það sé hægt að mæla manni mótssamkvæmt því, ég verð að fá stærri bíl þannig að það er ekkert heilagt..

Myndir af græjuni má finna á
www.cardomain.com/id/gloi_

fleyri uppl í sima 8659022 eða bara pm ;)
takk fyrir mig
Fannar
1994 Nissan Sunny 2.0GT-i (the hnakkmobile) 8)
1993 Nissan Sunny 2,0GT-i ? :?
1993 Nissan Navara King Cap 2,4 8)
1984 Pontiac Firebird Trans-Am 5,7 seldur :(

www.audio.is