Kvartmílan > Almennt Spjall
Celican góða ónýt
Racer:
mér hefur aldrei líkað við þessar civic-a.. þeir eru alltaf fyrir manni og reyna að drepa bílana manns og þá sérstaklega Toyotur.. héld að þessar hondur séu virkilega lifandi og hata toyotur eins og eigendurnir sumir *hmm*
annars lýsa þessar myndir engu.. ég hef séð verri tjón af myndum sumra , tökumaðurinn ekki alveg með þetta á hreinu þar sem putti er fyrir og alles ;) hehe :lol: , jæja tjónaður já.. skella þessu í rallícrossið bara og leyfa þeim að leika sér að rústa honum alveg enda kunna þeir ekkert annað en að skemma bíla flestir þar á bæ.
HK RACING2:
--- Quote from: "Racer" ---mér hefur aldrei líkað við þessar civic-a.. þeir eru alltaf fyrir manni og reyna að drepa bílana manns og þá sérstaklega Toyotur.. héld að þessar hondur séu virkilega lifandi og hata toyotur eins og eigendurnir sumir *hmm*
annars lýsa þessar myndir engu.. ég hef séð verri tjón af myndum sumra , tökumaðurinn ekki alveg með þetta á hreinu þar sem putti er fyrir og alles ;) hehe :lol: , jæja tjónaður já.. skella þessu í rallícrossið bara og leyfa þeim að leika sér að rústa honum alveg enda kunna þeir ekkert annað en að skemma bíla flestir þar á bæ.
--- End quote ---
Djöfull áttu bágt,kunnum við ekkert nema skemma bíla,held að margir hefðu gott af að komast í rallýcrosskeppni til að læra að keyra tala nú ekki um 17-19 ára gutta sem allt þykjast kunna og drepa sjálfa sig og aðra í kring!
HK RACING
S 822-8171
Racer:
Himmi minn stendur ekki þarna flestir?
ef ég myndi halda fram að allir kynnu ekki að keyra þá væri það eitthvað fyrir þig að rökræða um karlinn minn ;)
annars urðu reglurnar fínar þegar mönnum var bannað að keyra viljandi á hvorn annan ;)
firebird400:
--- Quote from: "strumpur1001" ---ónýt já.... :roll:
--- End quote ---
Nákvæmlega :?
HK RACING2:
--- Quote from: "Racer" ---Himmi minn stendur ekki þarna flestir?
ef ég myndi halda fram að allir kynnu ekki að keyra þá væri það eitthvað fyrir þig að rökræða um karlinn minn ;)
annars urðu reglurnar fínar þegar mönnum var bannað að keyra viljandi á hvorn annan ;)
--- End quote ---
Ég tók þessu ekki persónulega,en ég held að flestir sem mæta til að keppa eru ekki að mæta til að rústa bílunum sínum,og það hefur aldrei verið leyft að keyra viljandi á aðra!
HK RACING
S 822-8171
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version