Kvartmílan > Almennt Spjall
Götuspyrna á akureyri!
baldur:
Hm hvernig willys er þetta?
Kiddi J:
Talandi um það. Er hægt að nálgast einhverja tíma af þessari götuspyrnu. Hefði mátt standa betur af þessu. Maður vissi ekki einu sinni hvort maður hafði unnið close call run... og engir brautar starfsmenn heldur,,, :wink: :roll: ,, En back on topic,.... Hvernig nálgast mar tímana.
Ásgeir Y.:
mér finnst merkileg þróun með þessa götuspyrnu.. á hverju ári fjölgar áhorfendum en á sama tíma fer áhorfendasvæðið minnkandi með hverju árinu.. eitthvað sem ég held að þurfi að athuga fyrir næsta ár..
Dodge:
þetta er cj5 sem er útskýrður í details á til sölu spjallinu fyrir þá sem hafa áhuga.. liklegast kominn á síðu 2
biggi kalli var að tala um það á áðan að fara að setja eitthvað fleiri tíma á síðuna. ekki það að ég ætli að fara að lofa neinu fyrir hans hönd
en með áhorfendasvæðið.. þetta er nákvæmlega sama svæðið og í fyrra.. málið er bara að það er ekki hægt að koma endalaust mörgum fyrir í þessari götu svo þeir sjái vel, séu öruggir og allir ánaegðir.. það þarf bara að fara að koma upp þessari blessuðu braut hérna.
Ásgeir Y.:
það var ögn stærra svæðið í fyrra.. ég var í gæslunni þá og var mikið að spá í afhverju það hefði verið minnkað enn meira.. þá náði svæðið lengra inná planið fyrir framan braggana þarna.. talsvert lengra, ég var einmitt að sjá um það svæði í fyrra..
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version