Kvartmílan > Almennt Spjall
Götuspyrna á akureyri!
Kristján Stefánsson:
en mustanginn hvað er hann hp og kg
firebird400:
--- Quote from: "MJR" ---alpina bmw er 340 hö og hann er 1700 kg
ég giska á lágar 9 sec hjá honum.
hvar skráir maður sig í keppnina :?: :?:
--- End quote ---
Hringir í síma 8626450
Talar við Gísla Stórbónda
Hann skráir þig :wink:
sveri:
núú´er bambinn ekki meira.. Þá er ég ekkert frá því að ég hafi eitthvað í hann... :D:D mukkinn virkar fínt við hliðina á svona camaro.. Kalli bróðir á einn 95LT1 með þrykkta TRW stimpla volgan ás breitt throttlebody hypertech tölvu breitta skiptingu 3,42 drif og guð má vita hvað og ég er á orginal 2,71 drifi og lélegri stock kúpl. og þeir eru alveg hlið við hlið þangað til við sláum af.
..... Ætla ekki að gefa upp ferðina en hún er býsna :D
Verð kominn með Race kúplingu og 3,73+diskalæsingu fyrir helgi ;)
já ég mæti með pontann á burnoutið :D með 455 og mini spool læsingu múhaha.. er að vinna í þvi að redda mer skóm undir hann til að kveikja í..
Jóhannes:
hum já 95 camarin er mikið breyttur og skemtilegur en davíð sem átti hann hérna á selfossi var búin að prufa allt á honum og fékk svo þennan cheerokeí staðinn ekki satt.. ..helt samt að camaroin hans jón´s sé svolítið meira sprækari en 95bíllinn og ég er búin að prufa báða...
en þú verður að pumpan upp sverrir og gera glaðan dag fyrir mustang eigendur...!
Dodge:
lágar 9 er nú ekki sérstakur tími..
svo verða nú líklega fleiri bílar þarna sem eru t.d. ca 500 hö og 1700 kg, ca. 800 hö og 1800 kg svo eitthvað sé nefnt.. svo er bara spurning um trakk og ökumenn,, gæti þessvegna endad framdrifinn cadillac sleði í fyrsta sæti..
þetta er bara búið þegar það er búið,, nú er bara að mæta og komast að því hvernig fer
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version