Kvartmílan > Almennt Spjall

### GULLALDARÁRIN###

<< < (3/4) > >>

Harry þór:
Sæll Tommustokkur,það er greinilegt að það langt síðan þú hefur verið notaður til mælinga.Þetta árið byrjaði keppnishaldið of snemma,við vorum bara óheppnir með hvað sumraði seint.

Ég var ekki að setja út á þessa duglegu stráka en mér er frjáls að tjá mig öðruvísi en að eiga það á hættu að móðga einhvern af því að ég hef mína skoðun.

Ég skil bara ekki hvað menn eru taugaveiklaðir yfir fáum keppendum og timabilið rétt hafið.Ekki nema menn viti eitthvað meira en ég.

Ég hef heyrt að sumir menn á útnesum séu fúlir með track,en hættum að hlusta á það kellingarvæl.

Ég hef ekki sett það fyrir mig að keyra veginn og tilbakabrautina þegar hún var malavegur,þrátt fyrir mikið tjón á lakki,en hvað, Jónas Karl reddar því .

Harry

eva racing:
Hæ.

Einsog segir í lagi með Halla og Ladda "þú getur nú ekkert nema rífa kjaft" ( roy roggers laginu).    Gott að T. Tommustokkur er mættur til leiks.  Þó frekar vildi ég að það væri með eitthvað af sínum keppnistækjum, .       Teddi minn.: það er ekki hægt að tala við essa menn um Competition því þar má ekki nota NOS, og mjög þröngt er um alkóhól (bara Pro Mod minnir mig)  Og menn eru ekki alveg til í að láta segja sér hvort þeir mega nota 750 eða 850 "karbítor" á BÍLINN MINN.... bara af því einhver "Gríngói" í ammríku segir það....

Þessi OF flokkur er ekki til að hrópa húrra fyrir,  það er alveg rétt.  En hann hefði skánað til muna í "jöfnunarátt"  ef reglubreytingar sem KEPPENDUR  stóðu fyrir hefðu farið í gegn hér fyrir 2 árum.    En það var stoppað af nokkrum "non keppendum" (í engum flokki..?????)  Og því er hann í þessari mynd í dag.  

Þess vegna erum við með þessi "regluskrípi"  Og enginn veit hvað á að gera...  Og því eru venjulegir bracketbílar skoðaðir eftir Top Alkohol reglum fyrir alþjóðlegar keppnir.   Þá við séum bara nokkrir sveitamenn að "burra" ('I rolegheitunum,,  flestir) á malbikuðum strimli hér uppí sveit...

Og Teddi......  Kondu einhverju af þessum tækjum þínum uppá braut (ég veit.  Mér ferst ekki að vera að rífa kjaft)  það er allt í lagi svona á 15 ára fresti...  (það eru 2 ár síðan ég var... he he )  Ég verð kominn eftir 3- 4 vikur.  (ef guð og konan lofar)

Kær kveðja úr Mosó

fordfjarkinn:
HÆ HÆ
Harry auðvita eiga menn að viðra skoðanir sínar og segja sína meiningu.
'Eg var nú ekki að skjóta neitt sérstaglega á þig enda þekki ég þig ekki neitt nema veit að þú átt æðislegan 69 camaro.
Enda var þetta stílað svona meira á "Taki þeir það til sín sem eiga það"

Við verðum að muna það að þetta er allt áhugafólk sem er að vinna fyrir keppendur svo þeir geti leikið sér og er að reyna að gera eins vel og það getur.

Já Valur það getur verið pirandi að horfa upp á svona reglu vitleisu sem einhverjir regluvillingar eru búnir að henda saman fyrir 'Islenskar aðstæður. þessir menn hljóta að hafa verið illa haldnir af reglublindu og ekki séð ljosið sem var beint fyrir framan þá.

KV. Teddi T.

Jóhannes:
mikið er gaman að sjá allan þennan áhuga á þessu öllu saman
er ekki hægt að hafa þetta þannig að sá sem vinnur fær 100.000kall í sínum flokki   :lol:
þá kemur fólkið  :!:

get sponsers....

Kiddi:

--- Quote from: "Harry" ---Ég hef heyrt að sumir menn á útnesum séu fúlir með track,en hættum að hlusta á það kellingarvæl.

--- End quote ---

:lol:  :lol:  Hehe, held nú að einhverjir MC kallar með teningana í speglunum hafi nú vit á því :roll:  :roll:

Kiddi... með kjaftinn

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version