Kvartmķlan > Almennt Spjall

Myndir frį žvķ 21. maķ

<< < (2/2)

Krissi Haflida:
Glęsilegt  :D

Nś var mér hugsaš til žess žegar ég var aš horfa į žessi flottu video, žegar ég var aš horfa į Ķžrottayfirlit helgarinna į mįnudaginn į stöš tvö ķ fréttatimanum, og var fjallaš um nokkrar ķžróttagreinarnar og hefši manni ekki fundist leišinlegt eins og aš sjį śrslita spyrnuna hjį Leif og Helga, bįšir į stórglęsilegum bķlum sem svķn virka.

Og nś spyr ég er eitthvaš sem bannar žaš samhvęmt einhverjum reglum ef klubburinn vęri meš einhvern til aš taka upp fyrir sig keppnirnar og sį ašili eša bara einhver į vegum klubbsins mundi senda spólurnar į žessar sjónvarpstöšvar sem eru meš ķžrótta tķma ķ fréttunum og ekkert aš rukka fyrir žaš og reina aš fį eitthvaš af efninu sķnt og fjallaš smį um žaš.

Eša veršur kannski sjónvarpiš meš okkur ķ sumar?

Žetta er vafalaust mikiš einfaldara žega mašur hugsar žetta en aš framkvęma, en fyrst mašur er nś mešlimur žį langaši mig sona aš koma meš žessa hugmynd upp į yfirboršiš og sjį hvernig višbrögš og móttökur verša.

kv Kristjįn Haflišason

firebird400:
Verst er bara aš góš myndavél sem tekur upp ķ sjónvarpshęfum gęšum kostar sirka 450 žśsund

Žaš eru jś komnar flottar žannig digital vélar en žęr geta varla veriš ódżrari.

Ętli žaš sé ekki bara mįliš aš fį einhvern sjįlfstęšann dagskrįrgeršarmann til aš taka upp keppnirnar, og leyfa honum aš markašsetja žetta sjįlfum.

Viš fengjum allavegana gott myndband af hverri keppni til aš hafa upp ķ klśbb.

Jóhannes:
Afhverju ekki aš bjóša einhverri sjónvarpsstöšinni aš mynda keppninar, žetta mundi kveikja neistan hjį mörgum strįkum og stelpum...

mašur getur horft į kvartmiluna eins og toffęruna og ralliš..
ég er viss um aš sjónvarpiš mundi gera gott fyrir kvartmķluna of framtķš hennar ..

endilega aš athuga žetta ef žaš eru ekki lög sem banna žaš ???

Kvešja Geiri
ps: smį jókur fylgir  :wink:

Racer:
Svo ég quote ķ seinasta ašalfund.. var žaš ekki Tóti/440sixpack meš einhverja hugmynd um žetta?

hvaš varš um hana ef ég mį spyrja?

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version