Kvartmílan > Almennt Spjall
Vantar staff á keppnir?
Racer:
þó við rétt þraukum þá er alltaf gott að hafa fólk á varalista ef staff vil keppa eða getur ekki mætt útaf einhverju.
ef menn vilja afsakanir þó ég skil ekki afhverju þá segi ég Vinna sem staff þarna tekur tíma til að keppa frá manni ;) , bensínið er voða dýrt og of dýrt að eiga bíl nú til dags heh :twisted: , skorta frítíma og líf útaf vinnu og svefni :oops:
fyrst menn ræða keppnisgjöld.. vitið þig hvað kostar að keyra í rallycross nú til dags.. 20 þús kr keppnisgjald í 2000cc og ofurflokkinn þarna , héld að unglingaflokkurinn kostar 10 eða 15 þús (ég nennti ekkert að lesa fréttablað sem ég fæ frá aík þar sem ég hef sagt bæ við rallycrossarann minn og þessa súpu þarna)
Jóhannes:
ef það eru einginn verðlaun þá er lágmark að það sé flott,sexy stelpa með hvítan klút að starta raceið :lol:
Nóni:
--- Quote from: "68camaro" ---ef það eru einginn verðlaun þá er lágmark að það sé flott,sexy stelpa með hvítan klút að starta raceið :lol:
--- End quote ---
:?: :?: :?: Það er greinilegt að þú sást þér ekki fært að frjósa í hel með okkur hinum á síðustu keppni.
Kv. Nóni :D
Jóhannes:
Nei ég var ekki :lol:
..en væri ekki hægt að hringja í fyrirtæki eða kíkja í einhvað fyrirtæki og spurja fallega hvort einhver vilja styrkja,,,
..kanski bikar eða pening fyrir sigurvegarana
maður er ótrúlega lúmskur að grenja fyrir framan þessa kalla :lol:
..heldur að það væri ekki flott fyrir þessa sem sigra að fá pening til að gera græjuna en betri, það kostar nú alveg nóg þessir varahlutir :lol:
..en hvað veit ég kanski eru þið í stjórninni ekki með svona stór áform með íslenskakvartmílu :?:
kveðja Geiri
ljotikall:
sma ykjur i þer nuna noni það var nu ekkert svo kalt uppi stjornstöð
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version