Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Prójecktið Mitt
Geir-H:
--- Quote from: "Zaper" ---svo er einn lengdur é egilstöðum eða einhverstaðar fyrir austan 8)
--- End quote ---
Mætti honum nú í kópavogi í gær
ZeroSlayer:
Sælir, ég var að lakkleysa málinguna af hoodskúpinu mínu og það eru sumstaðar komin göt á húðina og trefjaþræðirnir standa út... Hvað læt ég á það? þetta er bara þunn húð sem hefur brotnað af á sumum stöðum
Valur-Charade:
Sælir....
Ég á nú nokkrar Lödur og þar á meðal Lödu Sport sem er alveg meiriháttar og nú er ný kúpling á leiðinni í hana og hún er alveg mögnuð og ég er búinn að mixa gamalt Bronco púst undir hana og hún er alveg djöful mögnuð með það 8) en varðandi þetta húddskóp þá skaltu ekki vera að veltast með eitthvað trefjadrasl heldur skaltu fá þér annað Lödu Sport húdd og skera það í tvennt það er að segja þvert yfir og mjókka það allverulega og nota stefnuljósagötin í húddinu sem göt og þegar þú ert búinn að skera þetta nógu mikið til þá er bara að festa þetta saman aftur og loka því að aftan og þá ertu kominn með alveg svakalega flott húddskóp með tveimur götum þetta er alveg rosalega flott :wink:
ZeroSlayer:
--- Quote from: "Valur-Charade" ---Sælir....
Ég á nú nokkrar Lödur og þar á meðal Lödu Sport sem er alveg meiriháttar og nú er ný kúpling á leiðinni í hana og hún er alveg mögnuð og ég er búinn að mixa gamalt Bronco púst undir hana og hún er alveg djöful mögnuð með það 8) en varðandi þetta húddskóp þá skaltu ekki vera að veltast með eitthvað trefjadrasl heldur skaltu fá þér annað Lödu Sport húdd og skera það í tvennt það er að segja þvert yfir og mjókka það allverulega og nota stefnuljósagötin í húddinu sem göt og þegar þú ert búinn að skera þetta nógu mikið til þá er bara að festa þetta saman aftur og loka því að aftan og þá ertu kominn með alveg svakalega flott húddskóp með tveimur götum þetta er alveg rosalega flott :wink:
--- End quote ---
það er aldrei að vita nema maður geri þetta varðandi húddið, en hvernig er að virka að hafa bronco púst undir honum, ég á eimmit púst undan Bronco
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version