Author Topic: Smá Scoop úr skúrarölti  (Read 4729 times)

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Smá Scoop úr skúrarölti
« on: May 14, 2005, 21:27:20 »
smá scoop úr skúrnum hjá Krissa Hafliða.
Það verður TEKIÐ á í sumar!!!
Einar Kristjánsson

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Smá Scoop úr skúrarölti
« Reply #1 on: May 14, 2005, 21:27:47 »
meira
Einar Kristjánsson

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Smá Scoop úr skúrarölti
« Reply #2 on: May 14, 2005, 21:28:34 »
Glæsilegt 8)
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
Flott
« Reply #3 on: May 15, 2005, 01:37:50 »
Flott, en hvað með þennan damper og water pump, og hvaða offset er á þessu og hvaða hedd ?
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
Smá Scoop úr skúrarölti
« Reply #4 on: May 15, 2005, 10:40:22 »
Það er nýr damper og vatnsdæla á leiðinni, þetta er bara bráðabirða svo ég geti tregt í gang um helgina, ég veit að þetta er hrikalegt enda fæ ég að heira það reglulega frá vissum aðila.

Þessi hedd heita Brodix wp 10 ap 23° og hérna er smá info frá gæjanum sem seldi mér þau.

These heads do have a 40/60 valve spacing which basically means the intake valve has been moved .040 toward the exhaust valve and the exhaust valve has been moved .060 in the same direction

The heads have 2.125" intake valves and 1.600" exhaust valves. They also have been slightly angle milled which moves the valve closer to the valve relief in the piston.

 The heads are set-up with a 1.550" roller spring, capable of handling up to a .700" lift cam. They are set-up at 1.950" with about 200 lbs. of seat pressure. The Jesel Shaft rockers are 1.6 intake and 1.5 exhaus,
Kristján Hafliðason

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Smá Scoop úr skúrarölti
« Reply #5 on: May 15, 2005, 12:23:25 »
Þetta er verklegt.Vonandi vinnur hann vel hjá þér.
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
Smá Scoop úr skúrarölti
« Reply #6 on: May 15, 2005, 12:51:04 »
Flott stoff, en hvaða kjallari er undir þessu.
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
Smá Scoop úr skúrarölti
« Reply #7 on: May 15, 2005, 19:54:04 »
kjallarinn er 350 í 030 fjögurabolta, std sveifarás reindar, svo H-beam stál stangir, ross stimpla sem gefa 12,5:1 við 64cc, heddin hjá mér eru með 61cc, knasturinn er frá crane rúllu 270° miða við 050, lift 625in/625exh miða við 1,5arm , svo eru það lunati offset undirliftur og hertar undirliftur stangir man ekki allveg efnið en mig minnir að það sé cromoli

P.S buin að setja í gang og lofar mjög góðu  :D
Kristján Hafliðason

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Smá Scoop úr skúrarölti
« Reply #8 on: May 15, 2005, 20:44:59 »
Þannig að þjappan er núna um 13:1
Hvaða bensín notarðu á þetta og er ekki nítró líka?

Baldur
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
Smá Scoop úr skúrarölti
« Reply #9 on: May 16, 2005, 22:27:13 »
Ég er með 100okt með booster í augnablikinu, jú það er nitro lika
Kristján Hafliðason

Offline Kristján Stefánsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 685
    • View Profile
Smá Scoop úr skúrarölti
« Reply #10 on: May 21, 2005, 22:15:13 »
flott

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Smá Scoop úr skúrarölti
« Reply #11 on: May 22, 2005, 10:05:25 »
Og er búið að fá einhverja tíma á þetta eða er ennþá verið að stilla og prófa bara?
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Ziggi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 197
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/ride/2072031
Smá Scoop úr skúrarölti
« Reply #12 on: May 22, 2005, 13:22:48 »
Hann kom upp á braut síðasta fimmtudag og fór nokkrar ferðir, veit ekki tímann.

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Smá Scoop úr skúrarölti
« Reply #13 on: May 22, 2005, 13:46:13 »
Tíminn var ekki uppá marga fiska á fimmtudaginn var sökum þess að ekki kom nóg bensín inná mótorinn og það þarf svona smá ditterí til að fá allt til að harmónera saman. Það verður mætt næsta fimmtudag ef við fáum gott veður og vonandi fúnkerar allt saman eins og það á að gera.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Smá Scoop úr skúrarölti
« Reply #14 on: May 22, 2005, 13:52:13 »
Verður gaman að heyra hvað þetta gerir þegar búið er að testa og tjúna.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.