Kvartmílan > Aðstoð
SU-blöndungur og Turbo
Marteinn:
--- Quote from: "maggifinn" ---v tech er fyrir kjellingar :lol:
--- End quote ---
:shock: oki skil :!:
gangi þér vel með þennan mini :wink:
eva racing:
Hæ.
Svona SU er alveg draumur við turboið þitt, láttu þessa táninga ekkert ver að draga úr þér kjarkinn. Það er hægt að fá svona blöndunartæki fyrir turbo í útlöndum en ef þú ætlar að föndra við þetta sjálfur er til mikilla bóta að komast í / eða hafa blöndulesara í einhverri mynd helst Wideband air/fuel meter. Því þá sérðu blönduhlutfallið og getur slípað til / skift um nálina og "jettinn" eftir þörfum... Þetta með að setja intercooler fyrir ekki meira boost........... tja.. Smá vatns /ísvara innsprautun gerir sennilega meira gagn bæði fyrir páverið og til varnar forkveikingu, svona innsprautun er bara rúðupissdæla og lítill spíss þú þarft sennilega nálægt 160 ml pr min. við þessi hestöfl.
Já ég hef prufað þetta, bæði SU tækið og vatns/alka innsprautunina. á sama bíl. Og með "nákvæmum" útreikningum. (Morosostokkur, hraðamælir og kvartmílubraut.) þá fengum við aukningu úr 75 hp uppí 155 með 7 psi (vatnið kom inn í 5 psi) Og vorum alkátir...
Góða skemmtun.
gdawg:
Vatnsinnsprautunin er e-ð sem ég hef lítið skoðað, en hljómar mjög athyglisvert, mun minna fundur undir húddinu. Ertu með einhverjar frekari uppl. um þetta? hvað ég þarf að kaupa og hvernig þetta er sett upp??
Eitt vandamál með Wideband í þessu einstaka tilfelli er að vélin þarf blýbensín, og svona lambda skynjurum er víst frekar illa við þannig lagað... skilst mér allavega.
Þeir min-ar sem ég hef skoðað sem eru með turbo hafa flestir verið með lítinn RS turbo intercooler og virkað mjög vel. Þeir eru hins vegar allir staðsettir hérna í UK þar sem sumarið er all mikið heitara en á klakanum, sem ætti að koma sér vel fyrir mig :)
eva racing:
hæ.
Sko, Tillaga að "low budget" innsprautun, Rúðupisskútur (helst með aðvörun, "fluid low") og rúðupissdæla, t.d. koparrör og eitt hár úr vírbursta. Koparrörið er svo "spíssinn" staðsett fyrir framan blöndung og sprautar inn í miðjann "tor" Til að stilla magnið ... Við klemmdum rörið saman utanum "vírburstahárið" og dældum svo í mæliglas (fást í apotekum) og tókum tímann,
Svo færðu þér "Hobbs" rofa í breskri bílanaust sem er "normalli open" sem svissar við 4-5 psi og setur rofann milli turbo og vélar þannig að þegar boost er komið í 4-5 psi setur rofinn dæluna í gang (og slekkur þegar undir psi,) Blandan getur verið 50/50 vatn og ethanol/nethanol og tillaga að magni er ca 160 ml á minutu.
Mundu að flókið er ekki til..... Alkahólið virkar einsog kemiskur intercooler og mikið af "intercooler settum" er meira "monkey se. monkey do." Þ.e. "verð að fá svona því allir "pro" kallarnir eru með svona. hitaaukning á loftinu við 8 psi er ekki það mikil að coolerinn þarf að vera verulega "pro" til að vera peninganna/þyngdarinnar/ röranna/ plássins virði. Ef þú ert með freon/kolvetnis kældann " fluid air" kælir þá er náttúrlega annað mál......
Bara mínar skoðanir, engin vísindi / engin ábyrgð..........
gdawg:
Takk fyrir þetta, kíkti á hin og þessi water injection kit hingað og þangað... menn eru að rukka all verulega svert gjald fyrir svoleiðis... með öllu óskiljanlegt...
ein spurning í viðbót : ég er ekki alveg að átta mig á því hvar þú ert að meina að spíssinn eigi að vera... á að setja hann í soggreinina, sprauta inn í bensín/loft blönduna) eða pípuna frá turbo inn í blöndunginn (plenum pipe, sprauta bara inn í loftið) ?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version